Astell&Kern AK T1p: âm thanh T1 trên mọi nẻo đường

Trong quá khứ, hai hãng âm thanh hàng đầu thế giới, một sản xuất máy nghe nhạc di động Hi-end và một sản xuất tai nghe Hi-end đã từng hợp tác với nhau cho ra mắt đôi tai nghe nổi tiếng AK T5p. Trên cơ sở thành công đó, họ tiếp tục kết hợp để cho ra mắt AK T1p, đôi tai nghe cao cấp nhất với công nghệ Tesla thế hệ thứ 2, mang âm thanh trứ danh của Beyerdynamic T1 theo bạn trên mọi nẻo đường. Hôm nay, SVHouse, nhà phân phối chính thức các sản phẩm Astell&Kern tại Việt Nam xin trân trọng giới thiệu với các bạn đôi tai nghe cao cấp AK T1p.

11_ViE2o6u

AK T1p là một sự kết hợp đỉnh cao khác giữa Astell&Kern và Beyerdynamic

Beyerdynamic và Astell&Kern

Sản phẩm đầu bảng T1 của Bayerdynamic đã trở lại với phiên bản mới, với cải tiến Tesla driver và trở kháng thấp hơn cùng sự hợp tác với Astell&Kern. AK T1p đem đến chất âm khác biệt, cũng như khả năng di chuyển linh hoạt khi so với AK T5p, tai nghe closed back, là sản phẩm hợp tác đầu tiền giữa hai hãng này, cũng nhơ với T1, tai nghe có trở kháng lên đến 600 ohm. Người dùng sẽ có những trải nghiệm ấn tượng, âm thanh thoáng đãng, cable có thể tháo rời cùng với bề mặt được hoàn thiện ở đẳng cấp cao, tương xứng với các máy nghe nhạc di động của Astell&Kern.

Untitled-2

AK T1p đem đến chất âm khác biệt, cũng như khả năng di chuyển linh hoạt khi so với AK T5p, tai nghe closed back, là sản phẩm hợp tác đầu tiền giữa hai hãng này, với cùng trở kháng được điều chỉnh còn có 32 Ohm để sử dụng được với các máy nghe nhạc cao cấp của Astell & Kern

Ngoài cable 3.5mm chất lượng cao, AK T1p còn được trang bị thêm cable balanced 2.5mm tương thích hoàn toàn với các thiết bị nghe nhạc di động của Astell&Kern. Như tất cả các tai nghe của Bayerdynamic, AK T1p cũng được chế tạo thủ công tại Đức với sự chăm chút cho từng chi tiết nhỏ nhất.

Hãng Beyerdynamic

Beyerdynamic là hãng công nghệ âm thanh ra đời từ hơn 90 năm trước, 1924, tại Berlin Đức. Người sáng lập là Eugen Beyer.

beyerdynamic-History_Eugen_Beyer_und_Team_in_1924_01

Beyerdynamic là hãng thiết bị âm thanh đi đầu trên thế giới, với những sản phẩm xứng đáng với danh tiếng của mình, như hệ thống âm thanh hội họp điều khiển không dây, cũng như tai nghe dymanic đầu tiên trên thế giới, DT 48 từ năm 1937, thậm chí vẫn còn tồn tại đến ngày nay.

Beyerdynamic là hãng thiết bị âm thanh đi đầu trên thế giới, với những sản phẩm xứng đáng với danh tiếng của mình, như hệ thống âm thanh hội họp điều khiển không dây, cũng như tai nghe dymanic đầu tiên trên thế giới, DT 48 từ năm 1937, thậm chí vẫn còn tồn tại đến ngày nay.

Là người thừa kế thương hiệu Eugen Beyer, Beyerdynamic luôn luôn gìn giữ hình ảnh của công ty, tầm nhìn và vai trò dẫn đầu mà người sáng lập đã đề ra. Các tiến bộ công nghệ, sáng tạo không ngừng và chất lượng tốt nhất thế giới là những thứ được gắn liền với Beyerdynamic trong làng công nghệ âm thanh toàn cầu.

Về công nghệ Tesla

Tesla

Đỉnh cao trong công nghệ chế tạo transducer mà Beyerdynamic giới thiệu đến người yêu âm thanh toàn cầu hiện nay được mang tên Tesla. Công nghệ này là dấu mốc quan trọng trong lịch sử sáng tạo của Beyerdynamic.

Đỉnh cao trong công nghệ chế tạo transducer mà Beyerdynamic giới thiệu đến người yêu âm thanh toàn cầu hiện nay được mang tên Tesla. Công nghệ này là dấu mốc quan trọng trong lịch sử sáng tạo của Beyerdynamic. Tesla là tên được đặt theo nhà khoa học Nikola Tesla, chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực điện xoay chiều, mô tả sâu nhất sự tác động của từ trường lên cuộn dây khi có dòng điện đi qua. Với beyerdynamic, Tesla nghĩa là chế tạo những transducers với từ tính mạnh nhất, âm thanh trong trẻo nhất.

Tesla transducer

Với beyerdynamic, Tesla nghĩa là chế tạo những transducers với từ tính mạnh nhất, âm thanh trong trẻo nhất.

 

Trải nghiệm âm thanh di động như nghe ở nhà.

Cho đến bây giờ, những người muốn thưởng thức âm thanh đặc biệt của T1 sẽ phải thư giãn cùng với dàn âm thanh cao cấp tại nhà với ly rượu trên tay. Mặc dùng được trang bị sức mạnh của Tesla, nhưng cặp tai nghe flagship đến từ Heilbronn này vẫn cần một amplifier mạnh mẽ không kém để “kéo” ra hết tiềm năng của nó. Chiếc AK T1p mới thì hoàn toàn khác biệt; thậm chí cả các máy nghe nhạc di động, như của Astell&Kern, cũng có thể khiến nó trình diễn được tối đa những gì mình có thể.

Beyerdynamic-AK-T1p

Chiếc AK T1p mới thì hoàn toàn khác biệt; thậm chí cả các máy nghe nhạc di động, như của Astell&Kern, cũng có thể khiến nó trình diễn được tối đa những gì mình có thể.

 

Nhờ công nghệ Tesla 32 ohm mà âm thanh của AK T1p khi kết nối với các thiết bị di động trở nên lớn hơn rất nhiều so với T1 có transducer tới 600 ohm. Vì thế, nó trở thành thiết bị nghe nhạc đa dạng, có thể thưởng thức khi nằm trên sofa, trên sân thượng hay thậm chí là cả trên giường. Những người đam mê âm thanh, sành điệu hay yêu thích công nghệ đã có thể mang hệ thống âm thanh hi-end của họ đi khắp mọi nơi.

Lý tưởng cho các giải pháp chơi nhạc chất lượng cao

Với thiết kế Open, AK T1p đặc biệt thích hợp để tái tạo thứ âm thanh giàu chi tiết ở các file nhạc chất lượng cao. Nhạc cụ và giọng ca được bóc tách tốt, tạo nên sâu khấu âm thanh chuẩn xác. Không có bất kỳ tai nghe closed back nào đạt được sự trong trẻo và thoáng đãng như vậy.

Jacks

Những người sử hữu máy nghe nhạc cao cấp của Astell&Kern có thể kết nối với AK T1p trực tiếp thông qua cổng balanced bằng dây cable jack 2.5mm đi kèm.

Những người sử hữu máy nghe nhạc cao cấp của Astell&Kern có thể kết nối với AK T1p trực tiếp thông qua cổng balanced bằng dây cable jack 2.5mm đi kèm. Kết quả là, tín hiệu âm thanh không hề bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài, cho phép bạn thưởng thức âm thanh chất lượng cao, như 24 bit hay DSD, một cách trọn vẹn nhất, giống như những nhà sản xuất mong muốn. Không thể không nói thêm rằng, nó cũng đi kèm dây có jack 3.5mm để kết nối với các thiết bị khác.

Sự hoàn hảo nhờ “Made in Germany”

Như tất cả các tai nghe đỉnh cao khác của Beyerdynamic, AK T1p cũng được sản xuất hoàn toàn thủ công tại Heilbronn. Công nghệ Tesla trong tai nghe là thế hệ thứ 2, nó sẽ khiến cho các audiophiles đạt được cảm xúc thăng hoa nhất khi nghe nhạc. Sự bổ sung ở trái tim Tesla của driver triệt bỏ hoàn toàn những sự cộng hưởng nhỏ nhất còn xót lại ở dải cao, Beyerdynamic cũng đã tối ưu hóa thiết kế các vách ngăn, bằng cách sử dụng một vách ngăn duy nhất, với những công nghệ vật liệu cho sự ổn định cao hơn. Điều này giúp sự cộng hưởng tạo ra ở vỏ tai nghe là thấp nhất, khiến cho âm thanh đạt sự trong trẻo chưa từng có, kết hợp với dải bass cực kỳ chính xác.

made in Germany

Như tất cả các tai nghe đỉnh cao khác của Beyerdynamic, AK T1p cũng được sản xuất hoàn toàn thủ công tại Heilbronn. Công nghệ Tesla trong tai nghe là thế hệ thứ 2, nó sẽ khiến cho các audiophiles đạt được cảm xúc thăng hoa nhất khi nghe nhạc.

AK T1p là tai nghe transducer Dynamic dạng Semi-Open, tái tạo dải tần số từ 5-50.000Hz, trở kháng 32ohm và chỉ nặng 360g. Cùng với thiết kế công thái học với các vật liệu mềm mại, bền bỉ, AK T1p sẽ giúp bạn thưởng thức âm nhạc chất lượng cao trong thời gian cực dài mà vẫn cảm thấy thoải mái.

Full pack

Tai nghe với vỏ ngoài sang trọng, hộp đựng tai nghe tiện dụng, dây cable 3.5mm thông thường kèm jack chuyển 6.3mm, jack 2.5mm balanced cho máy nghe nhạc Astell&Kern

Untitled-3

Cận cảnh Headband và pad tai

uz24.net_obzor-pleera-astellkern-ak-320-muzykalnoe-sovershenstvo_3

Sự kết hợp giữa AK T1p với các máy nghe nhạc Astell&Kern luôn là hoàn hảo nhất.

Sản phẩm được phân phối chính thức tại Việt Nam thông qua SVHouse – Loa.com.vn với mức giá 29.720.000VNĐ.

Mời các bạn thưởng thức bộ ảnh về sản phẩm này.

Leave a Reply