Hoàng tử AK380 cùng công chúa Layla II: nhân duyên tiền định từ kiếp trước…

Tôi luôn tin vào số phận, nhất là duyên phận, hay còn gọi là nhân duyên được sắp đặt từ-kiếp-trước. Và câu chuyện tình yêu đầy sắc màu cổ tích của hoàng tử AK380 cùng công chúa Layla II là 1 ví dụ không thể tuyệt vời hơn cho một mối nhân duyên như thế.

Hoàng tử AK380 đẹp trai, mạnh mẽ, nam tính cùng dáng vẻ bất cần của mình làm say đắm biết bao lòng người. Công chúa Layla II cũng xinh đẹp, quyến rũ và chẳng hề thua kém khi là hotgirl-vạn-người-mê. Sau bao nhiêu kiếp lưu lạc trong nhân gian, cuối cùng cả hai đã tìm lại được nhau để nối lại mối nhân duyên từ kiếp trước.

Trước đó, công chúa Layla II bị vua cha bắt ép gả cho hoàng tử AK320, nhưng nàng vẫn chung thuỷ với tình yêu son sắt đã dành từ ngàn kiếp trước cho hoàng tử AK380. Vì vậy, nàng đã trái lệnh vua cha, trốn khỏi hoàng cung, lưu lạc trong nhân gian, chịu bao nhiêu khổ cực để giữ tấm lòng sắc son…, cho đến một ngày được Thượng Đế động lòng trắc ẩn cho được trùng phùng cùng hoàng tử AK380.

Cuối cùng, sau bao khó khăn thử thách, công chúa Layla II cũng đã được trùng phùng cùng hoàng tử AK380 để cùng nhau viết tiếp câu chuyện nhân duyên cổ tích còn dang dở…

Nếu bạn nào đọc được câu chuyện tình yêu cảm động này, xin hãy đón hoàng tử AK380 và công chúa Layla II về ở cùng nhau. Xin hãy đừng chia đôi rẻ lứa mối nhân duyên tuyệt đẹp này nhé.

Còn về phần mình, mỗi ngày tôi nguyện cầu, chờ đợi và hy vọng ở 20 tờ sớ cầu may. Nhất định anh sẽ đón 2 em về sống hạnh phúc cùng anh. Rồi chúng ta sẽ đón tiếp Layla III về cùng chung sống nhé!

Layla III của đời tôi ơi, nàng vẫn đang lưu lạc ở nơi nào giữa chốn nhân gian này???

@PhilipHungCao
#Founder, #PHC//Audio

Leave a Reply