Nordost Sort Fut – chân chống rung cho loa hi-end và kệ máy

Bộ chân Nordost Sort Fut được thiết kế dành riêng cho ứng dụng chống rung loa hi-end và kệ máy.

Sử dụng cơ chế hút và khử rung động dựa trên bộ đệm bằng bi sứ, Sort Fut hạn chế những rung động của thùng loa, đặc biệt là các rung do cộng hưởng nội, giúp các loa con trình diễn chính xác, mang lại chất âm chi tiết và giảm độ nhiễu ồn.

Nordost Sort Fut được gia công chính xác từ hợp chất đặc biệt pha giữa đồng thau với nhôm. Hợp chất này được tính toán để có thể vừa chịu lực, vừa có độ cộng hưởng nội thấp. Cấu tạo của Sort Fut gồm hai phần: thân khử rung và chân tiếp xúc nền.

Phần thân Sort Fut gồm hai chi tiết hình trụ tròn, ở giữa là hệ thống ba viên bi bằng sứ đóng vai trò hút và khử rung động từ thân loa hoặc kệ máy. Thay vì dùng loại cone kim nhọn truyền thống, Nordost thiết kế phần chân tiếp xúc với nền có dạng dome tròn nhằm ngăn các rung chấn từ ngoài xâm nhập.
Không chỉ kê phía dưới, người dùng có thể thay và bắt dính Sort Fut vào vị trí của các chân kim cone sẵn có của loa hoặc kệ máy. Bên cạnh đó, bộ 4 chân Sort Fut cũng cho phép cân chỉnh chiều cao để loa đạt độ cân bằng tốt nhất hoặc điều chỉnh độ nghiêng của mặt loa một cách chính xác.

– Giá tham khảo: 350USD/chiếc

Nguồn tham khảo: songmoi.vn // http://www.aptronicsaudio.vn/news/detail/34/nordost-sort-fut-chan-chong-rung-cho-loa-hi-end-va-ke-may

Leave a Reply