Roxanne Ⅱ by Jerry Harvey Audio, IEM thay đổi thị trường tai nghe thế giới

Như chúng ta đã biết, Jerry Harvey Audio là nhà sản xuất tai nghe custom top đầu và họ đang hợp tác cùng Astell&Kern, thương hiệu máy nghe nhạc Hi-end cao cấp nhất thế giới hiện nay. Series tai nghe IEMs Siren Universal fit cộng với các thiết bị chơi nhạc Astell&Kern cho phép bạn nghe thấy những gì mà các nghệ sĩ ghi âm hay các Mixer mong muốn. Họ đã cùng cho ra mắt hàng loạt sản phẩm tai nghe gây được tiếng vang trên thị trường, như: Layla, Angie, Layla II, Angie II; và mới đây nhất là Roxanne II, chiếc tai nghe sẽ làm thay đổi thị trường tai nghe thế giới.

Roxanne2_01W

Roxanne II, chiếc tai nghe sẽ làm thay đổi thị trường tai nghe thế giới.

Thế hệ đầu tiên trong Siren Series, Roxanne II được đặt tên theo bài hát cùng tên của The Police. Roxanne là bài hát biểu tượng nhất trong các bài về phụ nữ trong lịch sử làng Rock, vì thế tên này rất phù hợp cho sản phẩm trong dòng Siren Series của chúng tôi. Nó được sáng tác bởi Sting, ca sĩ và là tay bass hàng đầu, Roxanne nói về góc nhìn của một người đàn ông trót yêu một cô gái điếm. Bài hát được phát hành như một đĩa đơn từ album đầu của nhóm mang tên Outlandos d’Amour vào tháng 4 năm 1978, và năm 2008 Roxanne được giới thiệu vào Grammy Hall of Fame.

Roxanne2_02K

Roxanne nói về góc nhìn của một người đàn ông trót yêu một cô gái điếm. Bài hát được phát hành như một đĩa đơn từ album đầu của nhóm mang tên Outlandos d’Amour vào tháng 4 năm 1978, và năm 2008 Roxanne được giới thiệu vào Grammy Hall of Fame.

  • Được cấu thành bởi 12 driver BA (Balanced Armature) mỗi bên.
  • Được tăng cường sức mạnh nhờ công nghệ soundrIVe: Quad low (4 drivers dải trầm), Quad Mid (4 drivers dải trung),  và Quad High (4 drivers dải cao),  BA driver mỗi bên.
    – Bass có thể được điều chỉnh riêng biệt 2 kênh trái phải ngay trên dây. (0 – +15dB).
  • Dải tần số dao động từ 0 lên đến +15dB, (10Hz to 100Hz)
  • Tích hợp mạch phân tần 4 cấp (4th Order)
  • 3 lỗ dẫn âm bằng kim loại không gỉ
  • Cách âm lên đến -26dB
  • Hộp đi kèm cable 3.5mm unbalance và cable balance 2.5mm của hãng Moon Audio, tương thích hoàn toàn với các thiết bị nghe nhạc của Astell&Kern.

Roxanne là tai nghe Universal và Custom IEM được gọi là “Game Changer”, làm thay đổi lớn trong cả thị trường người dùng cá nhân và người dùng chuyên nghiệp. Những nghệ sĩ hiện tại đang dùng Roxanne trên sân khấu toàn cầu có: ACDC, Madonna, U2, Bon Jovi và Stevie Wonder

141224-dscf5118 1

Roxanne là tai nghe Universal và Custom IEM được gọi là “Game Changer”, làm thay đổi lớn trong cả thị trường người dùng cá nhân và người dùng chuyên nghiệp. Những nghệ sĩ hiện tại đang dùng Roxanne trên sân khấu toàn cầu có: ACDC, Madonna, U2, Bon Jovi và Stevie Wonder – Jerry Harvey

Nó được trang bị công nghệ soundrIVe, là công nghệ driver mini bộ tứ mới nhất của chúng tôi, Roxanne sẽ cuốn hút bạn với dải tần số rộng nhất mà bạn từng được nghe, sau đó quyến rũ bạn với khả năng điều chỉnh bass ngay trên dây; do đó bạn có thể điều chỉnh điểm ngọt ở dải trầm, khiến nó hấp dẫn đến mức bạn không thể cưỡng lại được. Hãy cẩn thận, “bài hát” này của Siren có thể là bài cuối cùng bạn muốn nghe.

Chiếc IEM reference/mastering số 1 đến từ Jerry Harvey Audio

Roxanne II có lớp vỏ hoàn toàn bằng kim loại. Mỗi thành phần như Body, nắp và lỗ dẫn âm đều được làm từ các khối Titanium đặc, với Logo sợi Carbon được phủ ở ngoài. Bên trong Roxanne II được trang bị những thiết kế driver độc quyền hoàn toàn mới. Series IEM này thiết kế để được sử dụng như những công cụ Master reference bởi vì driver dải cao được tối ưu hóa để âm thanh lên được cao vút với độ méo thấp nhất. Mid driver có độ cân bằng hoàn hảo ở dài tần 10Hz đến 5kHz. Low driver được thiết kế để xuống được cực thấp mà vẫn không bị méo tiếng.

Roxanne2_01K

Roxanne II có lớp vỏ hoàn toàn bằng kim loại. Mỗi thành phần như Body, nắp và lỗ dẫn âm đều được làm từ các khối Titanium đặc, với Logo sợi Carbon được phủ ở ngoài.

Công nghệ SoundrIVe (Quad Driver Technology)

Roxanne II được trang bị công nghệ soundrIVe, sử dụng các drivers nhỏ độc quyền của Jerry Harvey Audio. Mỗi bên tai được lắp 3 nhóm bộ tứ driver (tổng 12 drivers), đem đến khả năng tái tạo chính xác các dải tần rộng nhất mà bạn có thể nghe thấy. Ngoài ra, công nghệ FreqPhase điều chỉnh thời gian và các pha âm thanh do nhiều Drivers phát ra ở phía trong housing, giúp chúng trở nên thống nhất. Waveguide bằng kim loại không gỉ, đảm bảo tín hiệu mỗi driver đến trong vòng 0.01 mili giây, kết quả là các pha được đồng nhất trong tai nghe.

Roxanne2_01K

Roxanne II được trang bị công nghệ soundrIVe, sử dụng các drivers nhỏ độc quyền của Jerry Harvey Audio. Mỗi bên tai được lắp 3 nhóm bộ tứ driver (tổng 12 drivers), đem đến khả năng tái tạo chính xác các dải tần rộng nhất mà bạn có thể nghe thấy.

Bass có thể được điều chỉnh ngay trên dây cable

Người dùng có thể điều chỉnh dải trầm ngay trên dây, chúng dao động từ 0 -+15dB. Dải tần số sẽ dao động từ cân bằng lên đến +15dB (10Hz đến 100Hz). Không những vây, dây cable kết nối 4-pin với cơ chế khóa Machined Aluminum Collar, đảm bảo tai nghe và dây được kết nối chắc chắn hơn, đồng thời cũng giúp bảo vệ tai nghe khỏi mồ hôi và bụi.

Roxanne2_03

Người dùng có thể điều chỉnh dải trầm ngay trên dây, chúng dao động từ 0 -+15dB. Dải tần số sẽ dao động từ cân bằng lên đến +15dB (10Hz đến 100Hz).

Roxanne2_08

Dây cable kết nối 4-pin với cơ chế khóa Machined Aluminum Collar, đảm bảo tai nghe và dây được kết nối chắc chắn hơn, đồng thời cũng giúp bảo vệ tai nghe khỏi mồ hôi và bụi.

Cable Balance mở rộng dành cho Astell&Kern

AK380/AK320/AK240/AK120Ⅱ/AK100Ⅱđều được trang bị cổng balance dạng 2.5mm 4 cực.  Roxanne II được thiết kế và tuned để phù hợp nhất với cổng balance của AK380 và cũng đi kèm cable balance để kết nối với AK380. Cả hai dây cable đi kèm này đều được sản xuất bởi Moon Audio ở Mỹ

Roxanne2_07

Roxanne II được thiết kế và tuned để phù hợp nhất với cổng balance của AK380 và cũng đi kèm cable balance để kết nối với AK380. Cả hai dây cable đi kèm này đều được sản xuất bởi Moon Audio ở Mỹ

Roxanne2_06

Ở đây bạn có thể thấy tai nghe với đầy đủ hộp, hộp đựng, phụ kiện, dụng cụ vệ sinh, tuốc nơ vít để chỉnh bass, các nút tai, hai dây làm bởi hãng Moon Audio

IEM làm thủ công tại Mỹ

Jerry Harvey Audio tự hào sản xuất Roxanne II bằng cách sử dụng các phương pháp thủ công truyền thống, trong khi vẫn áp dụng những công nghệ hiện đại nhất.

Roxanne2_05

Jerry Harvey Audio tự hào sản xuất Roxanne II bằng cách sử dụng các phương pháp thủ công truyền thống, trong khi vẫn áp dụng những công nghệ hiện đại nhất.

Roxanne2_04

Tai nghe có trở kháng 15 ohm, dải tần số tái tạo từ 10 đến 23.000 Hz, độ nhạy 119dB

Sản phẩm sẽ có mặt tại Việt Nam vào giữa tháng 3 năm 2016 với mức giá 50.688.000đ thời gian bảo hành 1 năm thông qua SVHouse – Loa.com.vn, nhà phân phối chính thức các sản phẩm Astell&Kern.

Nguồn tham khảo: SVHouse – http://review.loa.com.vn/?p=6381

Leave a Reply