Triển lãm thiết bị nghe nhạc di động đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một triển lãm dành riêng cho những thiết bị nghe nhạc di động sẽ được tổ chức quy mô lớn tại TP HCM vào ngày 28/5-29/5 tại khách sạn Pullman Saigon Center.

P.A.S 2016 là tên viết tắt của triển lãm (Portable/Personal Audio Show) sẽ diễn ra tại TP HCM vào ngày 28/5-29/5 ở khách sạn Pullman Saigon Center (148 Trần Hưng Đạo, Q.1). Triển lãm là hoạt động đánh dấu sự tăng trưởng nhanh chóng của thị trường thiết bị nghe nhạc di động, như một xu hướng tiêu dùng mới và phổ biến nhất hiện nay, được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ nhiệt thành đón nhận.

PAS 2016 b

Những sản phẩm công nghệ – thời trang mới nhất như Sony H.EAR ON đều có mặt tại P.A.S 2016

Với hàng trăm mẫu sản phẩm đến từ hàng chục thương hiệu lớn như Sony, Astell & Kern, JBL, Harman Kardon, Denon, Klipsch, Chord, Echobox, AKG, Infinity, Philips, Bose, Hifiman, iFi, Audeze, Furutech, Fiio, Shure, Sennheiser, Grado, NuForce, V-Moda, Audio Technica, …, khách tham quan có cơ hội cùng lúc trải nghiệm hàng loạt tai nghe, máy nghe nhạc, loa di động… thế hệ mới nhất, tiêu biểu nhất trên thị trường.

?????????????????????????????????????????????????????????

Astell & Kern sẽ mang tới những chiếc máy nghe nhạc hi-end như AK380 Gold

P.A.S 2016 là sự kiện có tính chất quốc tế với sự tham dự trực tiếp của nhà sản xuất máy nghe nhạc hi-end Astell & Kern cùng các thương hiệu đối tác đến từ Crystal Cable, JH Audio, Bayerdynamic, và thương hiệu đang lên Echobox đến từ nước Mỹ. Các chuyên gia nước ngoài sẽ trực tiếp hướng dẫn demo, tư vấn sản phẩm và sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách tham quan.

Với quy mô triển lãm lớn nhất từ trước đến nay trong lĩnh vực tai nghe, máy nghe nhạc, loa di động và thiết bị có liên quan như ampli tai nghe, DAC tai nghe, phụ kiện…, P.A.S 2016 là nơi mà bất cứ ai cũng có thể tìm thấy cho mình ít nhất một vài sản phẩm phù hợp ở các mức giá rất khác nhau, từ vài trăm ngàn cho tới vài chục triệu đồng mỗi món.

PAS 2016 a

Hàng chục mẫu loa di động từ bình dân tới cao cấp sẽ xuất hiện tại P.A.S 2016

Tại sự kiện lần này, Sony Việt Nam tham gia với vai trò là nhà tài trợ chính. Bên cạnh đó, còn có sự tham gia của những nhà phân phối và bán lẻ hàng đầu Việt Nam như Phúc Giang, Anh Duy, Nguyễn Audio, Mai Nguyên, Xuân Vũ, iDo, 3KShop, SV House…

PAS 2016 d

Khách tham dự có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp và trải nghiệm âm thanh từ những chiếc tai nghe custom của Noble

Sự kiện này cũng là dịp để người tiêu dùng có cơ hội sở hữu những sản phẩm nghe nhạc tiên tiến với ưu đãi về giá chưa từng có. P.A.S 2016 chắc chắn sẽ trở thành ngày hội của giới trẻ nói chung, cũng như những người mê nghe nhạc trên các thiết bị di động, thiết bị cá nhân nói riêng.

Nguồn tham khảo: Stereo.vn – http://stereo.vn/theo-xu-huong/trien-lam-thiet-bi-nghe-nhac-di-dong-dau-tien-tai-viet-nam.html

Leave a Reply