Arcam hé lộ về amplifier rHead giá £395 tại High End show

Tuần trước trong High End show tại Munich (Đức), hãng âm thanh hàng đầu của Anh: Arcam đã hé lộ đôi nét về chiếc headphone amplifier mới của mình với cái tên rHead. Đây là chiếc amplifier Class-A được Arcam khẳng định rằng “sẽ không bị ảnh hưởng bởi crossover và cho chất âm tinh khiết nhất”

monospace-arcam-rhead-2.jpg

rHead có vỏ nhôm đen với núm âm lượng phía bên phải, bên trái là hai jack kết nối 3.5mm và 6.3mm. Bộ âm lượng của rHead sử dụng điều khiển mạch trở thang (resistive-ladder) giúp ngăn chặn các sai sót tín hiệu khi thay đổi âm lượng. Output tai nghe sẽ ở các mức 2W/16Ohm, 1W/32Ohm và 0.13W/300Ohm. Mạch khuếch đại của rHead là mạch siêu ngắn, nối tầng trực tiếp giữa tiền khuếch đại và công suất nên âm thanh sẽ thênh thang lắm. rHead cũng sẽ sử dụng bộ cấp nguồn có tiếng ồn cực thấp (ultra-low noise).

Phía sau rHead là các kết nối input gồm một cặp RCA và một cặp XLR (balance), cuối cùng là công tắc nguồn. Amplifier rHead sẽ có kích thước 4.4 x 19.4 x 13.5cm (HWD) với khối lượng 0.7Kg, được chính lên kệ tại Anh Quốc vào tháng Bảy sắp tới.

Nguồn whathifi // Monospace.vn – http://monospace.vn/threads/arcam-he-lo-ve-amplifier-rhead-gia-395-tai-high-end-show.531/

Leave a Reply