Tai nghe Grado GS2000e hoàn toàn mới, kết hợp hai loại gỗ, tốt gấp đôi – made in USA

Gia đình Grado trận trọng giới thiệu tới fan trung thành chiếc tai nghe mới nhất, GS2000e, sản phẩm đầu tiên sử dụng hai thành phần gỗ khác nhau trong chế tạo, là sự kết hợp hoàn hảo giữa Gụ và Phong. Gỗ gụ được hãng sử dụng từ rất lâu, hàng thập kỷ, và sau khi cho ra đời GH1 bằng gỗ phong, Grado đã tìm ra cách để hai loại gỗ này kết hợp với nhau.

Grado-Labs-GS2000e-Headphones-First-Shoot-1

Gia đình Grado trận trọng giới thiệu tới fan trung thành chiếc tai nghe mới nhất, GS2000e, sản phẩm đầu tiên sử dụng hai thành phần gỗ khác nhau trong chế tạo, là sự kết hợp hoàn hảo giữa Gụ và Phong.

Gụ và Phong là hai tone gỗ cổ điển không thể tách rời đối với âm thanh chân thực. GS2000e kết hợp chúng theo cách mà các thợ làm đàn đã thực hiện trong nhiều thế kỷ, và cho cùng một lý do: sự cộng hưởng. Các loại gỗ khác nhau sẽ mang đến thứ âm thanh đặc trưng của chúng.

Chúng tôi không so sánh mình với Stradivarius nhưng một trong số các khách hàng đã làm điều đó. Ông ấy nói bằng tiếng Pháp nên chúng tôi sẽ diễn giải…

64d93d666355a43c4a86679a030d35b6_XL

…. Các tai nghe dòng statement của Grado đem đến cho Audiophile thứ mà Stradivarius đem đến cho đàn violin.

…. Các tai nghe dòng statement của Grado đem đến cho Audiophile thứ mà Stradivarius đem đến cho đàn violin. Những cảm nhận khi nghe cùng với những giọt nước mắt đem đến nhiều vẻ đẹp, sự tinh tế, sự chân thực của âm thanh vượt qua mọi giới hạn tưởng tượng. Âm trường rộng rãi cùng với khả năng scale đáng kinh ngạc, các chi tiết âm nhạc nhỏ nhất cũng được tái hiện một cách trọn vẹn mà không hề bị can thiệp; độ động quá ấn tượng nhưng không gây mệt mỏi cho tai. Đôi tai nghe này đơn giản là kiệt tác của âm thanh… Tôi chờ đợi cơ hội được đến New York để gặp gỡ gia đình GRADO.
– Olivier Colloud

Việc kết hợp thủ công giữa gỗ gụ và phong trong vỏ tai nghe là một kiến thức mà chỉ Grado Labs biết, thu thập được từ kinh nghiệm làm việc lâu năm với gỗ và âm thanh. Kỹ thuật này được sử dụng trong các nhà máy sản xuất các nhạc cụ tốt nhất từ xưa đến nay. Gỗ Phong đem đến năng lượng cho âm nhạc, âm thanh sẽ được chuyển tải đầy đủ; trong khi gỗ Gụ mở ra và giúp người nghe thấy được cấu trúc thực sự, cũng như không gian của âm thanh đúng như những gì các nghệ sĩ muốn thể hiện.

Grado-Labs-GS2000e-Headphones-First-Shoot-29

Việc kết hợp thủ công gụ và phong trong vỏ tai nghe là một kiến thức mà chỉ Grado Labs biết, thu thập được từ kinh nghiệm làm việc lâu năm với gỗ và âm thanh.

Ngoài ra, tất cả các thành phần cấu thành GS2000e được lựa chọn cực kỳ kỹ càng, cần thận, driver 50mm mới, cable đồng 12 lõi siêu tinh khiết và đệm tai, tất cả kết hợp với nhau cho một trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời, hấp dẫn. Sự kết hợp hữu cơ này là hiện thân của những gì thực sự là thủ công và nó là bản chất của việc làm thế nào chúng ta kết nối được với âm nhạc.

Untitled-1

GS2000e là tai nghe dạng Open Air truyền thống của Grado, sử dụng driver Dynamic 50mm hoàn toàn mới, với khả năng tái tạo tần số từ 4-51.000Hz, độ nhạy 99.8 dB.

gs2000e-item-side

GS2000e là tai nghe dạng Open Air truyền thống của Grado, sử dụng driver Dynamic 50mm hoàn toàn mới, với khả năng tái tạo tần số từ 4-51.000Hz, độ nhạy 99.8 dB.

Auriculares GRADO GS2000e Caja de Emabalaje

GS2000e cũng được đóng gói theo phương pháp “hộp Pizza” truyền thống

Grado-Labs-GS2000e-Headphones-First-Shoot-24

Ngoài ra, tất cả các thành phần cấu thành GS2000e được lựa chọn cực kỳ kỹ càng, cần thận, driver 50mm mới, cable đồng 12 lõi siêu tinh khiết và đệm tai, tất cả kết hợp với nhau cho một trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời, hấp dẫn.

GS2000e dự kiến sẽ có mặt ở Việt Nam vào khoảng cuối tháng 7  với mức giá 31.343.000đ (giá đã bao gồm 10% thuế VAT) thông qua SVHouse – Loa.com.vn, nhà phân phối chính thức Grado.

Nguồn tham khảo: SVHouse – http://review.loa.com.vn/?p=9418

Leave a Reply