Wadia 170iTransport – Nâng Ipod lên tầm Hi-end

HFVN – Bạn đừng nghĩ iPod chỉ là cỗ máy nhạc số có chất lượng trung bình, chúng ta vẫn có thể nâng iPod lên tầm “hi-end” bằng một số các thiết bị phụ trở khác. Để đạt được mục đích này, bạn có thể phải đầu tư một khoảng đáng kể.

Thành lập từ năm 1988, Wadia là thương hiệu lớn trong phân khúc sản xuất các thiết bị đầu đọc CD và DAC. Sản phẩm đầu đọc của Wadia được thế giới hi-end đánh giá ở chuẩn tham chiếu. Wadia 170iTransport là sản phẩm duy nhất của hãng được sản xuất dành riêng cho máy iPod. Man thiết kế đặc trưng của Wadia, 170iTransport có dạng hình khối với chassis làm từ hợp kim nhôm bề mặt được anode hóa, bên trên là dock nối iPod.

Nếu bạn đang sở hữu một hệ thống hi-end, 170iTransport là một thiết bị không thể thiếu. Nó hoạt động như một thiết bị nối tắt, giúp truyền tín hiệu digital gốc ra ngoài qua cổng đồng trục coaxial. Như vậy ở đầu ra, ta sẽ có tín hiệu digital thuần khiết mà không bị làm “bẩn” bởi chip Digital/Analog chất lượng thấp tích hợp sẵn trong máy iPod . Từ đầu ra digital coaxial với tín hiệu 16-bit/44.1khz người dùng có thể đưa nguồn digital gốc này qua các bộ giải mã rời cao cấp trong hệ thống hi-end hoặc qua các receiver. Wadia 170i Transport còn tích hợp hai cổng xuất video là component và S-video. Lưu ý, nếu dùng kết nối output RCA thì tín hiệu analog đầu ra lúc này sẽ được giải mã bằng chip D/A của iPod. Khi sử dụng Wadia 170i Transport, iPod nên dùng các file nhạc dưới dạng không nén Appe Lossless.

Theo Stuff Vietnam

Nguồn tham khảo: HFVN – http://www.hifivietnam.vn/vi/thu-vien-review/wadia-170itransport-nang-ipod-len-tam-hi-end/

Leave a Reply