Roksan giới thiệu loa bookshelf TR-5 S2, nâng cấp từ K2

Chưa hài lòng với những thành công của dòng loa bookshelf TR-5 K2, hãng Roksan đã chính thức giới thiệu bản nâng cấp mang tên TR-5 S2.

Roksan TR-5 K2 từng nhận được nhiều lợi khen ngợi về độ chi tiết cũng như độ mở của âm nhạc. Nhưng với dòng TR-5 S2 thì nhà sản xuất này muốn cải thiện thêm về khả năng kiểm soát, cũng như tốc độ đáp ứng của âm thanh lên một tầm cao mới.

TR-5 S2 vẫn  sẽ giữ nguyên cấu hình như người anh em trước đây, sử dụng tweeter ribbon kết hợp với củ loa bass được tùy chỉnh bởi Roksan. Song thực chất thì TR-5 S2 đã được cải tiến với mạch phân tần hoàn toàn mới, sử dụng cuộn cảm lõi khí trở kháng thấp mới, nâng cấp nhiều linh kiện với thiết kế bo mạch khác.

loa bookshelf Roksan TR-5 S2 (3)

Còn bên trong thùng loa được thiết kế lại với nhiều vật liệu damping có khả năng loại bỏ cộng hưởng tốt hơn, đồng thời ngăn chặn sóng đứng. Qua đây, không gian cũng được cải thiện về chiều rộng và chiều sâu trong khi vẫn duy trì độ chính xác của âm thanh. Phần khung đúc của loa được cho là tối ưu cho củ loa bass, nhằm mở rộng bass về sức mạnh nhưng vẫn đảm bảo chính xác so với các đối thủ có cùng kích thước.

Roksan TR-5 S2 hỗ trợ đấu dây bi-wire với các cọc loa mạ vàng, và hiện chỉ có màu sơn đen bóng. Nhà sản xuất cho biết dòng loa bookshelf này được thiết kế để trở thành đối tác lý tưởng với ampli K3 cùng hãng. Loa có độ nhạy 88dB ở 8Ohm.

Giá bán của loa Bookshelf Roksan TR-5 S2 ở mức 995 bảng Anh (khoảng 32 triệu đồng).

loa bookshelf Roksan TR-5 S2 (2)

loa bookshelf Roksan TR-5 S2 (4)

Nguồn tham khảo: Stereo.vn – http://stereo.vn/theo-xu-huong/roksan-gioi-thieu-loa-bookshelf-tr-5-s2-nang-cap-tu-k2.html

Leave a Reply