Panasonic trình làng chiếc earphone bluetooth chống thấm nước RP-BTS30

Panasonic vừa giới thiệu chiếc tai nghe bluetooth RP-BTS30 với khả năng chống thấm nước cực tốt, phù hợp cho các hoạt động thể dục thể thao. Dự kiến RP-BTS30 sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 17 tháng 6 với bốn màu chính gồm trắng (tên mã W), đen (K), đỏ (R) và vàng (Y)

monospace-panasonic-rp-bts30-2.jpg

RP-BTS30 có thiết kế driver 9mm cho chất âm mạnh mẽ và chi tiết, sử dụng công nghệ bluetooth 4.1 với bộ giải mã SBC, hỗ trợ các chuẩn kết nối A2DP, AVRCP, HSP, HFP. Trên dây dẫn của tai nghe là micro và remote control, tương thích tốt với các thiết bị smartphone hiện nay.

monospace-panasonic-rp-bts30-4.jpg

Tai nghe RP-BTS30 có thiết kế earclip linh hoạt và chắc chắn, cho phép đeo trên tai dễ dàng mà không gây bất cứ sự khó chịu nào. Chức năng bluetooth của RP-BTS30 rất tiện lợi cho sử dụng khi tập luyện thể thao hay các hoạt động có cường độ cao. Ngoài ra, công nghệ chống thấm IPX4 còn giúp bảo vệ RP-BTS30 khỏi các chất lỏng như mồ hôi hay các cơn mưa bất chợt khi sử dụng ngoài trời.

monospace-panasonic-rp-bts30-3.JPG

RP-BTS30 được trang bị khớp cuốn để người dùng có thể điều chỉnh độ dài dây dẫn theo ý muốn. Tai nghe RP-BTS30 mức pin khá tốt, cho phép chơi nhạc liên tục trong khoảng 6 giờ cho mỗi lần sạc. Chức năng sạc nhanh 15 phút cho 75 phút chơi nhạc cũng là một tiêu điểm đáng chú ý.

Bộ sản phẩm RP-BTS30 sẽ có khối lượng cực nhẹ chỉ khoảng 20g. Mức giá của RP-BTS30 hiện vẫn chưa được công bố tuy nhiên dự đoán sẽ vào khoảng 12.000 JPY (~ 2.450.000 VND).

Nguồn avwatch // Monospace.vn – http://monospace.vn/threads/panasonic-trinh-lang-chiec-earphone-bluetooth-chong-tham-nuoc-rp-bts30.559/

Leave a Reply