Relaxa 530 – kệ máy chống rung bằng từ tính, giá gần 20 triệu đồng

Sau 10 năm kể từ thành công ngoài mong đợi của chiếc Relaxa 4, mới đây hãng SAP đã chính thức ra mắt phiên bản tiếp theo của dòng kệ máy sử dụng cách chống rung độc đáo bằng lực từ tính của mình – Relaxa 530.

Tương tự thế hệ trước đó, Relaxa 530 được chế tạo dưới dạng 2 phần riêng biệt là chân đế và tấm bệ đặt máy. Phần chân đế được đúc liền từ vật liệu gang với trọng lượng nặng, đồng thời cũng là nơi chứa 5 nam châm siêu mạnh. Trong khi đó bệ đỡ máy chính được làm từ kính cường lực dạng chữ nhật kích thước 570 × 460 mm và dày đến 5 mm để đảm bảo độ ổn định tốt khi đặt thiết bị lên trên.

SAP Relaxa 530 1
Relaxa 530 sử dụng các cặp nam châm siêu mạnh đặt ngược chiều nhau để tạo lực nâng cho kệ máy

Tấm bệ máy chính được gắn kèm 5 nam châm khác ngược chiều với các nam châm trên chân đế và tận dụng chính lực từ sinh ra từ các cặp nam châm này để nâng thiết bị lên ở trạng thái lơ lửng gần như hoàn toàn, qua đó tạo hiệu quả cách ly rung động vượt trội hơn so với hầu hết các phương pháp chống rung truyền thống trước đây từng có. Với lực từ tính cực mạnh, sản phẩm có khả năng chấp nhận các thiết bị với trọng lượng tối đa lên đến 30 kg, đủ cho hầu hết các thiết bị hiện có trên thị trường hiện nay.

Relaxa 530 nặng 8.8 kg và dự kiến sẽ được bán ra vào tháng 8/2016 tới đây với số lượng hạn chế 500 chiếc. Giá dự kiến cho sản phẩm đặc biệt này cũng sẽ không hề rẻ, dự kiến sẽ vào khoảng 20 triệu đồng.

Nguồn tham khảo: Stereo.vn – http://stereo.vn/theo-xu-huong/relaxa-530-ke-may-chong-rung-bang-tu-tinh-gia-gan-20-trieu-dong.html

Leave a Reply