Mackie ra mắt dòng loa monitor CRBT sử dụng kết nối Bluetooth

Là một thương hiệu danh tiếng trên thị trường loa monitor chuyên nghiệp dành cho phòng thu, mới đây Mackie đã ra mắt dòng sản phẩm hoàn toàn mới với hai đại diện đầu tiên CR5BT và CR4BT, sở hữu khả năng kết nối và truyển tải nhạc không dây qua Bluetooth.

Toàn bộ các mẫu loa thuộc dòng CRBT mới tiếp tục mang thiết kế đặc trưng của Mackie với thùng loa sơn đen nhám, kết hợp với các đường nét màu xanh lá chạy quanh các driver woofer và tweeter khá độc đáo và cá tính. Sự khác biệt giữa 2 model chủ yếu đến từ kích thước driver và các thông số kĩ thuật liên quan kéo theo.

Cụ thể hơn, Mackie CR4BT sử dụng driver woofer 4″ màng polypropylene kết hợp cùng 1 tweeter lụa 0.75″. Mỗi driver sẽ được kéo bởi một module ampli riêng theo dạng bi-wired với tổng công suất tối đa đạt 50W. Trong khi đó CR5BT có phần nhỉnh hơn khi được trang bị woofer với kích thước lớn hơn ( 5″), nhưng vẫn giữ mức công suất cố định là 50W.

CR_CRBT_One-sheet_RevA_104
Mackie CR4BT

Cả hai đều được trang bị đầy đủ các kết nối cơ bản của một bộ loa monitor chuyên dụng với 1 cặp đầu vào dạng RCA Unbalanced và 1 cặp TRS 6.3mm dành cho các kết nối Balanced chất lượng cao từ các bàn mixer. Ngoài ra cả 2 cũng được trang bị module nhận tín hiệu Bluetooth 4.0 với mã apt-X chất lượng cao  để có thể phát nhạc không dây từ các thiết bị di động hoặc laptop đời mới.

Thùng loa được đóng từ chất liệu gỗ MDF thông dụng và được sơn phủ chống nhiễm từ. Trọng lượng của CR4BT là 5,4kg và CR5BT là 6,8 kg. Dự kiến bộ đôi sẽ được bán ra vào ngay tháng 6 tới đây với mức giá lần lượt là 5 triệu và 6 triệu đồng cho CR4BT và CR5BT.

Nguồn tham khảo: Stereo.vn – http://stereo.vn/theo-xu-huong/mackie-ra-mat-dong-loa-monitor-crbt-su-dung-ket-noi-bluetooth.html

Leave a Reply