Pro-Ject ra mắt mâm đĩa nhựa The Classic kiểu dáng cổ điển

Để kỷ niệm 25 năm thành lập hãng, thương hiệu Pro-Ject đã giới thiệu dòng mâm đĩa nhựa với thiết kế lấy cảm hứng từ các sản phẩm cổ điển của thập kỷ 1950.

Cổ điển mà hiện đại điều dễ thấy ở chiếc mâm đĩa nhựa The Classic. Nếu không ai nói trước, rõ ràng sản phẩm này dễ bị nhầm lẫn rằng đã hơn 50 năm tuổi.

Tuy nhiên, Pro-ject khẳng định rằng thiết kế thân mâm kép, “chia tầng” các bộ phận giúp cách ly rung động rất hiệu quả, mà chủ yếu hướng tới việc mô-tơ quay và tay cần đọc đĩa tách khỏi nhau trong quá trình hoạt động. Bên cạnh đó, Pro-ject cũng sử dụng mâm đôi, kết hợp giữa hợp kim nhôm đặt biệt được lót bởi vật liệu giảm xóc để hoàn thiện và đảm bảo hiệu quả.

Dĩ nhiên, The Classic sẽ được sử dụng một tay cần mới, đó chính là Ortofon 2M Silver được cải tiến nhằm hỗ trợ nhiều loại cartridge với trọng lượng tối đa lên tới 25gram. Phần trục cũng được cải tiến để có độ ma sát cực thấp.

Pro-Ject sẽ bắt đầu bán ra mâm đĩa nhựa The Classic từ tháng 6/2016 với giá 799 bảng Anh (gần 26 triệu đồng) và người mua sẽ có 3 tùy chọn màu sắc, bao gồm gỗ bạch đàn, gỗ óc chó và gỗ rosenut. Tay cần mới cũng đang được Pro-Ject lên kế hoạch bán rời cho những người muốn nâng cấp.

Nguồn tham khảo: Stereo.vn – http://stereo.vn/theo-xu-huong/pro-ject-ra-mat-mam-dia-nhua-classic-kieu-dang-co-dien.html

Leave a Reply