Ra mắt Nuforce BE6i – tai nghe thể thao đi kèm Comply foam, giá 3,7 triệu đồng

Mới đây Nuforce đã quyết định làm mới dòng tai nghe BE6 đã ra mắt cách đây gần 1 năm của mình bằng một bản nâng cấp mới tinh mang tên Nuforce BE6i, đem đến nhiều cải tiến đáng giá dành cho những khách hàng ưa hoạt động thể thao.

Giữ nguyên thiết kế gần như nguyên bản từ BE6, Nuforce BE6i tiếp tục sử dụng housing được gia công hoàn toàn từ hợp kim nhôm với độ bền và tính thẩm mĩ cao. Ở phiên bản mới, hãng đem đến thêm cho người dùng một lựa chọn màu đen xám mới bên cạnh màu vàng đồng truyền thống.

Nuforce BE6i 2
Nuforce BE6i phiên bản màu đen xám mới

Vượt trội so với người tiền nhiệm cũ của mình, Nuforce BE6i được chứng nhận đạt chuẩn IPX5 – đồng nghĩa với việc tai nghe có khả năng chống ngâm nước đầy đủ thay vì chỉ chống văng nước như trước đây, giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng dưới trời mưa hoặc thậm chí là dưới bể bơi.

Nuforce BE6i 3
Nuforce BE6i với Wing tips

Tai nghe sử dụng driver công nghệ dynamic với đường kính 10mm. Remote control được tích hợp ngay trên dây đeo để người dùng có thể điều khiển bài hát và âm lượng dễ dàng hơn. Sử dụng kết nối Bluetooth 4.0 mới nhất và hỗ trợ cả 2 loại codec mới nhất hiện nay là AAC & Apt-X, Nuforce BE6i đảm bảo khả năng kết nối không dây với các thiết bị di động và phát nhạc với chất lượng truyền tải cao và tiết kiệm năng lượng và tối ưu  thời lượng pin hơn với khả năng hoạt động liên tục tới 8h chỉ với 1 lần sạc.

Nuforce BE6i 4
Toàn bộ các phụ kiện đi kèm Nuforce BE6i

Cuối cùng, mẫu tai nghe mới lần này cũng được ưu ái đi kèm với bộ sưu tập tips cực kì đa dạng với 3 cặp silicon tips thông thường, 1 cặp Wing tips và 2 cặp Comply foam T500 cao cấp nữa. Dự kiến Nuforce BE6i sẽ chính  thức được bán ra vào tháng 6 tới với mức giá đề nghị vào khoảng 3,7 triệu đồng – không cao hơn quá nhiều so với mức giá xuất xưởng của BE6 trước đây.

Nguồn tham khảo: Stereo.vn – http://stereo.vn/theo-xu-huong/nuforce-ra-mat-tai-nghe-thao-be6i-di-kem-comply-foam-gia-37-trieu-dong.html

Leave a Reply