Sony giới thiệu loa thời trang SRS-ZR7 hỗ trợ DSD, sẽ có mặt tại P.A.S 2016

Với Sony SRS-ZR7, có vẻ như muốn một lần nữa vượt qua toàn bộ những giới hạn mà từ trước đến nay không ai nghĩ có thể thực hiện được trên một sản phẩm với kích thước chỉ nhỉnh hơn một chút xíu so với những bộ loa di động thông thường.

Cách đây vài giờ tại quê hương Nhật Bản, Sony đã chính thức ra mắt thế hệ loa di động mới nhất của mình với tên gọi SRS-ZR7. Được xếp vào dòng sản phẩm cao cấp, mẫu loa mới được thiết kế để tái tạo âm thanh độ phân giải cao đạt chuẩn Hi-res thông qua hệ thống 4 driver và 1 passive radiator cỡ lớn để cải thiện khả năng thể hiện dải bass cho toàn hệ thống.

Sony SRS-ZR7 sử dụng hệ thống driver hoàn toàn mới với 4 driver và 1 passive radiator cỡ lớn

Dựa trên nền tảng một bộ loa di động cơ bản, SRS-ZR7 được trang bị đầy đủ các kết nối không dây hiện nay như Bluetooth 4.0 với khả năng hỗ trợ các codec apt-X, ACC và cả LDAC, đem lại khả  năng kết nối và phát nhạc với chất lượng cao ngay từ các thiết bị di động di động thông minh như smartphone, máy tính bảng hoặc laptop đời mới.

Không dừng lại ở đó, loa còn được trang bị hẳn cả một cổng Ethernet RJ-45 và kết nối Wi-Fi để kết nối trực tiếp vào hệ thống mạng nội bộ, cho phép người dùng có thể dễ dàng bật phim từ đầu phát Bluray và nhờ receiver truyền tải toàn bộ tín hiệu âm thanh qua SRS-ZR7 một cách dễ dàng qua giao thức DLNA vô cùng tiện lợi.

Các cổng kết nối được đưa hết về phía sau

Đặc biệt hơn, việc trang bị kết nối Wi-fi cũng cho phép SRS-ZR7 hỗ trợ cả Google Cast, đồng nghĩa với việc người dùng có thể stream tín hiệu nhạc trực tiếp từ smartphone đến thẳng loa với khả năng giải mã cả DSD 5.6 MHz hoặc PCM lên đến 24 bit/ 192 kHz.

Ngoài việc hoạt động độc lập như một chiếc loa bình thường, SRS-ZR7 còn có khả năng kết hợp với các mẫu soundbar tương thích khác của Sony như HT-NT5 hoặc receiver STR-DN1070 để trở thành các loa Surround bổ sung cho hệ thống, tăng cường hiệu quả tái hiện không gian cho toàn bộ hệ thống âm thanh.

Sony SRS-ZR7 2
SRS-ZR7 được dùng như loa center trong hệ thống loa đa kênh trong nhà

Toàn bộ loa nặng 1,8 kg, kích thước 300 × 86 × 93mm và dự kiến sẽ được bán ra ngay trong tháng 6 tới tại Nhật Bản với giá khoảng 8 triệu đồng. Đặc biệt hơn, những sản phẩm mẫu đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam và dự kiến sẽ được Sony đem đến trưng bày ngay tại sự kiện Triển lãm thiết bị nghe nhạc di động (P.A.S 2016), sắp diễn ra vào ngày 28 và 29/5 tới đây tại Pullman Saigon Centre (Tp. HCM).

Nguồn tham khảo: Stereo.vn // http://stereo.vn/theo-xu-huong/sony-gioi-thieu-loa-di-dong-srs-zr7-se-co-mat-tai-p-s-2016.html

Leave a Reply