Đánh giá nhanh bộ loa mà Harman Kardon còn đang thử nghiệm

Nghe Nhìn Việt Nam vừa nhận được bản thử nghiệm của mẫu loa di động Harman Kardon Esquire Mini, mà khi tìm kiếm trên Google vẫn chưa ra bất kỳ thông tin nào.

Thiết kế 

Là phiên bản thu nhỏ của mẫu Harman Kardon Esquire, loa Esquire Mini chỉ có điểm tương đồng về thiết kế mặt lưới, những chi tiết còn lại được làm hoàn toàn mới. Với kích thước ngang cỡ với một chiếc smartphone tầm 4,5-5inch, nặng tầm 200gram nên loa có tính di động rất cao, bạn có thể cho vừa vào túi quần.

Harman Kardon Esquire Mini sở hữu khung viền xung quanh bằng kim loại, mặt trước là màng loa, mặt sau được bọc da toàn bộ sang trọng với một chân loa xếp. Khi chân loa này được bật ra, sẽ tạo cho mặt loa trước một góc nghiêng khoảng 120 độ, giúp mở rộng góc phát tán âm của Esquire Mini.

Tương tự như thiết kế của một chiếc smartphone, toàn bộ các nút điều khiển cũng như jack cắm đều được bố trí xung quanh khung viền này gồm tắt/mở nguồn, tăng giảm âm lượng, nút bật/pairing Bluetooth, nút trả lời điện thoại rãnh tay, cổng sạc Micro USB, cổng USB Type A, ngõ vào 3,5mm.

Đánh giá chất âm

Đánh giá nhanh chất âm của Harman Kardon Esquire Mini qua kết nối Bluetooth 4.0, loa cho chất âm tổng thể có độ cân bằng rất cao, chi tiết và không có lỗi chói gắt. Với kích thước quá nhỏ, hiệu quả về dải trầm chắc chắn không đạt yêu cầu, tuy nhiên hãng đã rất khéo léo xử lý âm bass luôn gọn, tròn tiếng và không bị ù, rung ngay cả khi nghe ở mức âm lượng lớn.

Chúng tôi đánh giá cao nhất phần trung âm của loa, vocal ca sĩ có độ trung thực cao, âm mở rộng, tiếng mượt không bị khô. Tương tự, dải cao cũng được xử lý theo “gout” rất Harman Kardon, âm treble mịn, tinh tế, không bị gắt. Harman Kardon Esquire tích hợp microphone cho phép kết nối bluetooth với điện thoại để gọi rảnh tay rất tiện lợi.

Đánh giá nhanh bộ loa mà Harman Kardon còn đang thử nghiệm - ảnh 2
Đánh giá nhanh bộ loa mà Harman Kardon còn đang thử nghiệm - ảnh 3
 Đánh giá nhanh bộ loa mà Harman Kardon còn đang thử nghiệm - ảnh 4
 Đánh giá nhanh bộ loa mà Harman Kardon còn đang thử nghiệm - ảnh 5
 Đánh giá nhanh bộ loa mà Harman Kardon còn đang thử nghiệm - ảnh 6
 Đánh giá nhanh bộ loa mà Harman Kardon còn đang thử nghiệm - ảnh 7
 Đánh giá nhanh bộ loa mà Harman Kardon còn đang thử nghiệm - ảnh 8

Tuấn Lương

Nguồn tham khảo: NNVN // http://nghenhinvietnam.vn/thu-may/danh-gia-nhanh-bo-loa-ma-harman-kardon-con-dang-thu-nghiem-33.html

Leave a Reply