“Đập hộp” loa siêu sang B&W 805 phiên bản Maserati Edition tại Việt Nam

B&W 805 Maserati Edition, tác phẩm âm thanh được hợp tác sản xuất bởi hai thương hiệu sang trọng là Bowers&Wilkins (B&W) và Maserati, có giá bán dự kiến tại Việt Nam trên 200 triệu đồng.

Lấy cảm hứng từ những điểm nổi bật của nội thất siêu xe Maserati, đôi loa B&W 805 Diamond Maserati Edition có lớp vỏ thùng sử dụng loại veneer gỗ Birdeye Maple với vân gỗ xoáy cực đẹp được đánh bóng thủ công, kết hợp với vật liệu da đặc biệt vốn được gia công bằng tay đúng tiêu chuẩn Maserati.

Ngoài những đặc điểm bên ngoài nâng cấp từ phiên bản nền B&W 805 Diamond, phần chân loa của Maserati Edition làm mới hoàn toàn. Chân có thiết kế với đường nét thanh mảnh, bên ngoài phủ cùng loại vật liệu gỗ và da, phần đế tiếp đất là tấm kim loại dày được đính logo đinh ba Maserati rất ấn tượng. Về mặt ưu điểm kỹ thuật, chân loa có hai hộc đứng cho phép tăng trọng lượng, chống rung bằng cách thêm cát hoặc chì hạt nhuyễn vào bên trong. Nhà sản xuất cẩn thận kèm theo hai túi nylon để tránh làm bẩn hoặc hiện tượng oxy hoá ở mặt trong của ống chân loa.
1 / 10
Chu thich anh 1

Lương Tuấn

Nguồn tham khảo: NNVN // http://nghenhinvietnam.vn/tin-tuc/dap-hop-loa-sieu-sang-bw-805-phien-ban-maserati-edition-tai-viet-nam-31.html

Leave a Reply