[PAS 2016] Audiochoice/3Kshop: tập trung vào tai nghe Hi-End

Không giống phần lớn các khu vực khác, 3Kshop cùng với AudioChoice đã phối hợp để đem tới trải nghiệm âm thanh cao cấp tới khách thăm quan.

pas 2016 3kshop audiochoice_01
Alex An, đại diện thương hiệu Astell & Kern, đang nghe thử máy nghe nhạc Fiio X7 với tai nghe JH Audio

Khu vực của Audiochocie và 3Kshop trả khá dài trong suốt một bên hành làng của sự kiện. Do đó, các bàn trải nghiệm sản phẩm đều khá thoáng, thoải mái, ít khi bị hiện tượng quá đông người xếp hàng như các đơn vị khác.

Vốn là một đơn vị khá tự hào về khả năng hiểu rõ thiết bị, họ đem tới khả nhiều giải pháp cho người chơi, từ các hệ thống để bàn chất lượng cao, cho đến các giải pháp di động thuận tiện nhưng không kém hay. Một trong những sản phẩm mà họ muốn nhấn mạnh nhất chính là Audeze Sine mới kịp cập bến Việt Nam vào ngày đầu tiên của triển lãm PAS 2016. Chiếc tai nghe từ phẳng này được họ kỳ vọng sẽ hướng tới mục tiêu di động tốt hơn, nhưng vẫn mang chất lượng tầm cỡ của Audeze.

Radius cũng là một thương hiệu rất mới mẻ tại Việt Nam được họ đưa về từ Nhật Bản, nhằm đánh vào phân khúc thấp hơn so với Master & Dynamic. Radius đánh vào gu nhạc sôi động như EDM, Pop của giới trẻ, và có cả những sản phẩm tiện dụng như tai nghe HP-NHL11 sử dụng kết nối Lightning thay vì 3,5mm, tích hợp sẵn DAC/ampli 24-bit chất lượng cao.

Do Audeze LCD-4 không xuất hiện, dĩ nhiên HiFiMan HE1000 (giá 70 triệu đồng) trở thành “vua” được phối ghép với ampli EF-6 cùng hãng. Thực tế, chiếc tai nghe này là dự án nghiên cứu 7 năm của HiFiMan để trở thành một sản phẩm tham chiếu cho thế giới tai nghe.

Một tâm điểm khác của khu vực này chính là chiếc tai nghe inear Noble Audio Kaiser 10 được hỗ trợ bởi sợi dây tín hiệu trị giá hơn 1.000USD để thực sự phát huy hết khả năng cho sản phẩm này.

pas 2016 3kshop audiochoice_02
Do được tổ chức vào cuối tuần, PAS 2016 có sự tham gia của nhiều cặp bạn bè, vợ chồng…
pas 2016 3kshop audiochoice_03
Song đối tượng tham gia chính vẫn thuộc nhóm học sinh, sinh viên hoặc mới ra trường có độ tuổi khá trẻ
pas 2016 3kshop audiochoice_04
Khách thăm quan có thể thưởng thức các tai nghe với nguồn phát của mình, như điện thoại hay máy nghe nhạc để có đánh giá chính xác
pas 2016 3kshop audiochoice_05
Loa di động RIVA audio hiện được đánh giá như một hệ thống Hi-Fi mọi lúc mọi nơi
pas 2016 3kshop audiochoice_06
Campfire Audio là một thương hiệu xuất phát từ Alo Audio, được đánh giá cao về chất lượng âm thanh, và thiết kế mạnh mẽ
pas 2016 3kshop audiochoice_07
Nếu muốn, khách thăm quan có thể yêu cầu nghe thử các tai nghe Audeze cao cấp cùng nguồn phát mâm đĩa nhựa của Clearaudio
pas 2016 3kshop audiochoice_08
Master & Dynamic quyến rũ được nhiều người bởi thiết kế được chăm chút kỹ lưỡng từ các vật liệu cao cấp, nhưng không quên chất lượng âm thanh như Beats Audio
pas 2016 3kshop audiochoice_09
iFi Audio đến từ Anh Quốc có rất nhiều giải pháp cho Portable Audio lẫn Computer Audio
pas 2016 3kshop audiochoice_10
Các quầy trưng bày luôn có người hướng dẫn/trợ giúp trải nghiệm sản phẩm
pas 2016 3kshop audiochoice_11
Nhiều người rủ bạn bè cùng đến sự kiện PAS 2016 để nghe thử, trao đổi về các tai nghe Hi-End như HiFiMan HE1000

Nguồn: Stereo.vn // http://stereo.vn/theo-xu-huong/pas-2016-gian-hang-audiochoice3kshop-tap-trung-vao-tai-nghe-hi-end.html

Leave a Reply