Sound Warrior SWD-HA10 – hybrid headamp dùng tube, giá 10 triệu đồng

Mới đây thương hiệu Sound Warrior đã tiếp tục bổ sung vào danh sách của mình một sản phẩm mới tinh – lần này là một chiếc headamp lai (hybrid) sử dụng đèn chân không với tên mã SWD-HA10.

Sound Warrior được thiết kế dưới dạng lai với phần preamp sử dụng 1 bóng 12AU7 để xử lý tín hiệu trước khi được đưa đến phần khuếch đại chính sử dụng các sò chạy ở class D. Việc sử dụng tube ở tầng tiền khuếch đại cho phép tín hiệu được “nhuộm” màu  ấm áp và truyền cảm đặc trưng của đèn điện tử.

Sound Warrior SWD-HA10 3
Thiết bị sử dụng một bóng 12AU7 cho tần tiền khuếch đại (preamp)

Headamp được trang bị đồng thời hai đầu ra dành cho headphone với cả dạng Unbalanced qua cổng 6.3 mm truyền thống, và cả Balanced dưới dạng 2 cổng XLR full-size khá to và đồ sộ. Thiết bị có khả năng kéo tốt các tai nghe với trở kháng lên đến 300 Ohm với công suất tối đa đạt 100 mW.

Sound Warrior SWD-HA10 1
Các kết nối được đưa về phía sau

Toàn bộ sản phẩm được gia công hoàn toàn tại Nhật Bản và được đi kèm với một adapter cấp nguồn 15V. Dự kiến hãng sẽ chính thức  bán ra mẫu headamp này vào cuối tháng 6 tới đây với giá vào khoảng 10 triệu đồng.

Nguồn: Stereo.vn // http://stereo.vn/theo-xu-huong/sound-warrior-ra-mat-swd-ha10-hybrid-headamp-su-dung-tube-gia-10-trieu-dong.html

Leave a Reply