Dita Audio ra mắt phiên bản giới hạn Dita Brass, chỉ có 150 cái trên thế giới

Dita audio là hãng inear cao cấp đến từ Singapore, hãng có 2 sản phẩm với tên gọi Answer và Answer Truth edition. Mới đây hãng vừa giới thiệu một phiên bản giới hạn mới với tên gọi Dita Brass với số lượng 150 cái trên thế giới. Sản phẩm sẽ được bán ra vào 17/6 tới với giá khoảng 30.000.000 VNĐ

Như trước đây monospace đã từng đưa tin thì phiên bản Dita Brass đã từng xuất hiện tại CanJam Singapore đầu năm nay, thực sự lúc đó khi thử thì chất âm của phiên bản này không ấn tượng bằng bản Original sử dụng dây bạc. Tuy nhiên lúc đó chỉ là bản demo và hãng cũng bảo sẽ còn tinh chỉnh thêm. Từ đó đến nay tính ra cũng đã 3 tháng, có thể phiên bản bán ra sắp tới sẽ có thay đổi.

monospace-ditaaudio-brass-edition-1.png
Điểm khác nhau giữ phiên bản Brass và bản original đó là phiên bản này có housing được làm hoàn toàn bằng đồng. Dây dẫn vẫn do Vandenhul đảm nhận và thây đổi chất liệu từ dây bạc sang dây đồng.

Dita Brass version vẫn sử dụng driver dynamic 10mm như phiên bản thường, cho dải tầng đáp tuyến rộng từ 18Hz – 25KHz. Trở kháng 16Ohm và độ nhạy 102dB.

Nguồn: av.watch // Monospace.vn – http://monospace.vn/threads/dita-audio-ra-mat-phien-ban-gioi-han-dita-brass-chi-co-150-cai-tren-the-gioi.582/

Leave a Reply