Hình ảnh sống động về buổi offline “BORN TO BE FREE, BOUND TO BE ME” của Sony

Sáng hôm nay, 4/6/2016 tại quán cafe Acoustics Bar, số 6E Ngô Thời Nhiệm, mình rất hân hạnh tham gia buổi offline âm thanh Hi-res di động với tên gọi “” BORN TO BE FREE, BOUND TO BE ME” của Sony. Phải nói rằng trong nhiều năm, mình chưa từng được tham dự một buổi offline nào hừng hực khí thế, trẻ trung và được tổ chức một cách chuyên nghiệp như lần này

monospace-sony-born-to-be-free-bound-to-be-me-1.JPG

monospace-sony-born-to-be-free-bound-to-be-me-3.JPG

Chủ đề chính của buổi gặp mặt-giao lưu lần này là về âm thanh di động chất lượng cao, qua đó, Sony giới thiệu các dòng tai nghe di động mới của mình từ in-ear cho đến fullsize, mình thấy những tai nghe Sony EX750AP hay MDR100AAP, có thiết kế rất trẻ trung, bền bỉ, nhiều màu sắc rực rỡ, thời trang, phù hợp với nhiều cá tính. Chưa hết, tại sự kiện còn có sự xuất hiện của chiếc tai nghe đầu bảng Sony Z7 và amplifier PHA3 của hãng.

monospace-sony-born-to-be-free-bound-to-be-me-5.JPG

monospace-sony-born-to-be-free-bound-to-be-me-8.JPGmonospace-sony-born-to-be-free-bound-to-be-me-15.JPG

monospace-sony-born-to-be-free-bound-to-be-me-9.JPG

Nổi bật nhất, phải kể đến MDR-100ABN, tai nghe Bluetooth với công nghệ kết nối nhanh NFC tiện lợi. Với phần housing có thiết kế đơn giản, tất cả các nút tinh chỉnh như bật tắt, điều khiến nhạc cũng như microphone đều được tích hợp ở các vị trí tiện lợi cho người dùng. Màng loa của MDR-100ABN là Liquid Crystal Polymer Diaphragms vốn đã làm nên thành công của MDR-1R trước đây, nhưng được phủ một lớp titanium để tăng cường khả năng tái hiện dải âm cao, ngoài ra, MDR-100ABN còn có chức năng chống ồn Digital Noise Cancelling và chuẩn Bluetooth chất lượng cao LDAC cho phép truyền tải nhạc chất lượng cao 24bit/192kHz.

monospace-sony-born-to-be-free-bound-to-be-me-14.JPG

monospace-sony-born-to-be-free-bound-to-be-me-11.JPG

Đầu tiên là phần giới thiệu sơ qua lịch sử phát triển và những thành công của Sony do anh Nguyễn Đức Hải, đại diện của Sony trình bày, anh cũng cho biết trong thời gian tới, thị trường âm nhạc Việt Nam của chúng ta sẽ có thêm một sân chơi Sony Network Entertainment vốn rất nổi tiếng và thành công trên toàn cầu.

monospace-sony-born-to-be-free-bound-to-be-me-21.JPG

Tham gia cùng với chương trình là 3 vị khách mời rất dễ mến, đó là anh Nhựt Hùng đến từ diễn đàn VNAV, DJ Nguyễn Anh Tuấn và ca sĩ/ nhạc sĩ Vũ Cát Tường. Cả hai đều cung cấp và chia sẽ kinh nghiệm, cũng như những trải nghiệm tuyệt vời của bản thân với tai nghe MDR-100ABN và mình nhận thấy là 2 bạn này rất hứng thú với khả năng chống ồn của nó.

monospace-sony-born-to-be-free-bound-to-be-me-19.JPGmonospace-sony-born-to-be-free-bound-to-be-me-18.JPG

DJ Nguyễn Anh Tuấn đã mang đến cho chương trình những bài nhạc Remix rất sống động, đầy màu sắc, mình vốn là người không mê nhạc Dance cho lắm mà ngồi nhìn anh “feel the beat” mình cũng phải “feel” theo :D Từ rất sớm, khán phòng của Acoustics Bar đã nhanh chóng chật ních người.

monospace-sony-born-to-be-free-bound-to-be-me-san-khau.JPG

monospace-sony-born-to-be-free-bound-to-be-me-giao-luu.JPG
anh @Nhựt Hùng Foto và DJ Anh Tuấn chia sẻ về chiếc tai nghe MDR 100 ABN của Sony

monospace-sony-born-to-be-free-bound-to-be-me-22.JPG

monospace-sony-born-to-be-free-bound-to-be-me-vu-cat-tuong-3.JPGmonospace-sony-born-to-be-free-bound-to-be-me-vu-cat-tuong-6.jpg

Vũ Cát Tường giới thiệu MV “Don’t you go” sôi động, trẻ trung, nhiều cảm xúc, ca từ đẹp đẽ đã làm phòng bar trở nên ấm cúng hơn, mình thấy mặt ai nghe bạn ấy hát cũng đều vui mừng khôn tả. Hoành tráng nhất chắc là phần hát live 2 bản hit “Vết mưa” và “Mơ”, không khí như bùng nổ, mọi người hòa lẫn một niềm cảm xúc chứa chan.

Mách các bạn luôn là Sony lúc nào cũng có những phần quà rất hậu hĩnh dành cho khách mời tham gia sự kiện nên lần sau mong rằng các bạn nhanh tay nhanh chân để có suất vé tham gia, biết đâu mình là người may mắn vào ngày hôm đó !

monospace-sony-born-to-be-free-bound-to-be-me-23.JPG

Cảm ơn Sony, anh @Nhựt Hùng Foto , DJ Nguyễn Anh Tuấn và Vũ Cát Tường đã tổ chức một buổi offline thật duyên dáng, đầy thiện cảm và kết nối mọi người, cũng như tạo cơ hội để những bạn trẻ tiếp cận được với âm thanh chất lượng cao.

Nguồn: Monospace.vn // http://monospace.vn/threads/hinh-anh-song-dong-ve-buoi-offline-born-to-be-free-bound-to-be-me-cua-sony.613/

Leave a Reply