iBasso bất ngờ hé lộ mẫu tai nghe đầu tiên mang tên IT03

Không chính thức xuất hiện trên trang chủ của iBasso, IT03 được giới thiệu một cách âm thầm và lặng lẽ qua … Facebook với nhiều chi tiết đáng chú ý.

iBasso vốn được biết tới với các máy nghe nhạc và DAC/ampli di động cho tai nghe, và việc họ ra mắt một mẫu tai nghe tự thiết kế khiến nhiều người bất ngờ và tò mò.

Chiếc tai nghe iBasso IT03 là dạng in-ear (universal fit chứ không phải custom), và đặc biệt sẽ được sử dụng cấu trúc hybrid kết hợp cả driver dynamic và balanced armature. Như vậy, nhiều khả năng chiếc tai nghe này sẽ nằm ở phân khúc trung cấp với giá khoảng 100-250USD, chứ khó có thể cao hơn.

tai nghe inear hybrid ibasso it03 (2)

Những thông tin hiện tại mà iBasso đưa ra về chiếc inear IT03 là nó sẽ sử dụng 1 driver dynamic 9.2mm cho bass và 2 driver balanced armature cho mid/treble. Điều bất ngờ hơn là trở kháng của nó đạt 8 ohms, độ nhạy 105dB, khá dễ chịu với hầu hết tất cả điện thoại hoặc máy nghe nhạc cao cấp hiện nay. Như vậy, IT03 sẽ chơi được với hầu hết các nguồn phát phổ biến như smartphone, nhưng sẽ tối ưu cho các nguồn phát có trở kháng đầu ra thấp hơn 1Ohm.

Bên cạnh đó, iBasso IT03 sẽ dùng đầu nối MMCX với dây tín hiệu rời đi kèm có chiều dài 1,2 mét.

Thông tin về chiếc tai nghe inear iBasso IT03 có lẽ sẽ được bổ sung khi hãng ra mắt dòng máy nghe nhạc DX200 trong vài tháng tới.

tai nghe inear hybrid ibasso it03 (2)

tai nghe inear hybrid ibasso it03 (1)

Nguồn: Stereo.vn // http://stereo.vn/theo-xu-huong/ibasso-bat-ngo-lo-mau-tai-nghe-dau-tien-mang-ten-it03.html

Leave a Reply