Panasonic SC-ALL05, loa di động thiết kế để nghe nhạc trong khi … tắm

Tại quê nhà Nhật Bản của mình, hãng Panasonic mới đây đã chính thức giới thiệu một mẫu loa di động mới tin với tên mã SC-ALL05 và được thiết kế để giúp người ta nghe nhạc trong lúc …tắm hoặc làm bếp một cách dễ dàng hơn.

Với hình dáng giống như một chiếc hộp quẹt phóng lớn với các đường nét viền kim loại sáng bóng sang trọng, Panasoni SC-ALL05 dễ dàng lấy được thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên. Với các driver được bố trí đều ở cả 2 mặt, loa cho âm thanh gần như đều khắp 360 độ xung quanh, giúp người dùng có thể nghe nhạc với chất lượng đồng nhất hơn ở mọi vị trí đặt loa.

Toàn bộ loa được thiết kế chống nước hoàn toàn theo chuẩn IPX5/7, đồng nghĩa với việc người dùng có thể thoải mái làm văng nước hoặc thậm chí đánh rơi loa vào trong nước mà vẫn bình yên vô sự với độ sâu tối đa lên đến 1m. Các phím bấm điều khiển được đưa hết lên phía trên đỉnh dưới dạng cảm ứng phủ kính và có thể lau chùi vệ sinh dễ dàng khi cần thiết.

Panasonic SC-ALL05 3

Về mặt kết nối, Panasonic SC-ALL05 được trang bị kết nối Bluetooth 3.0 với mã Apt-X, sẵn sàng cho việc phát nhạc không dây chất lượng cao từ các thiết bị di động. Ngoài ra loa cũng hộ trợ kết nối Wifi và cho phép truyền tải nhạc thông qua giao thức AllPlay hoặc DLNA rất phổ biến hiện nay. Thậm chí hãng còn xây dựng riêng cả một ứng dụng trên iOS và Android mang tên “Panasonic Music Streaming” để đơn giản hóa việc kết nối và phát nhạc này.

Panasonic SC-ALL05 4

Loa được tích hợp sẵn pin sạc bên trong với thời lượng đạt 9h phát liên tục. Công suất tối đa đạt 8W khi sử dụng pin và 20W với adapter bên ngoài. Giá dự kiến cho mẫu loa mới của Panasonic sẽ vào khoảng 30 ngàn yên, tức tương đương 6,3 triệu đồng.

Nguồn: Stereo.vn // http://stereo.vn/theo-xu-huong/panasonic-ra-mat-loa-di-dong-sc-all05-thiet-ke-de-nghe-nhac-trong-khi-tam.html

Leave a Reply