Bowers & Wilkins và Burberry thiết kế phiên bản siêu sang của loa di động T7

Hãng loa Anh Quốc Bowers & Wilkins vừa công bố chiến dịch hợp tác với thương hiệu thời trang đình đám Burberry để giới thiệu một phiên bản đặc biệt của dòng loa không dây T7.

Nếu vừa là tín đồ thời trang và lại yêu thích âm nhạc, phiên bản Gold Edition của dòng loa Bowers & Wilkins T7 có lẽ là gợi ý dành cho bạn. Một điều tất yếu là Bowers & Wilkins sẽ không thay đổi bất cứ chi tiết nào bên trong T7 Gold Edition nên chất lượng âm thanh vẫn như phiên bản gốc, và công việc “thay đổi bộ mặt” chỉ thuộc về phần của Burberry.

Người mua có thể lựa chọn 2 màu da đen bóng hoặc da lộn màu nâu. Và mỗi sản phẩm đều được gắn logo Burberry mạ vàng để chứng nhận sự độc đáo.

loa di dong Bowers & Wilkins T7 Gold Edition (3)

Chiếc loa di động cao cấp T7 của Bowers & Wilkins vốn dĩ được đánh giá khá cao về chất lượng âm thanh mặc dù được giới thiệu cách đây vài năm. Nó được trang bị kết nối Bluetotoh 4.1 có aptX và tích hợp pin cho thời gian nghe nhạc lên tới 18 giờ. Và quan trọng không kém chính là việc sử dụng bộ DAC và DSP chất lượng cao, kết hợp với hệ thống 2 củ loa toàn dải (đi kèm 2 ampli 12watt) và 2 bộ cộng hưởng âm trầm ở giữa.

Dĩ nhiên, giá bán của loa Bowers & Wilkins T7 Gold Edition không hề rẻ, hoặc nói một cách khác là đắt gấp đối so với phiên bản tiêu chuẩn, tương đương 700USD (gần 16 triệu đồng).

loa di dong Bowers & Wilkins T7 Gold Edition (2)

Nguồn: Stereo.vn // http://stereo.vn/theo-xu-huong/bowers-wilkins-hop-tac-burberry-thiet-ke-phien-ban-sieu-sang-cua-loa-di-dong-t7.html

Leave a Reply