Cyrus Audio mở dự án Kickstarter gây quỹ phát triển Portable DAC/Amp SoundKey

Vừa qua hãng âm thanh Cyrus Audio ( một hãng chuyên làm các thiết bị âm thanh hi-end đến từ Anh ) cho biết sắp tới họ sẽ mở một dự án Kickstarter gây quỹ phát triển cho thiết bị DACSoundKey của mình đồng thời cũng tiết lộ một số thông tin liên quan với báo giới. Cụ thể, chiếc DAC SoundKey mới này sẽ có thể hoạt động trực tiếp với các thiết bị di động như smartphone và máy tính bảng với điện năng tiêu thụ cực thấp. Dự án này sẽ được chính thức bắt đầu vào ngày 1 tháng 7 năm nay

Theo Cyrus Audio, SoundKey không có pin mà sẽ hoạt động trực tiếp bằng nguồn điện từ điện thoại. Tuy nhiên, DAC SoundKey sẽ không làm hao pin của điện thoại do chỉ chỉ cần dòng điện chỉ 50mA, thấp hơn một nửa so với các sản phẩm khác đang có mặt trên thị trường.

monospace-cyrus-soundkey-1.png

Simon Freethy, quản đốc của Cyrus Audio cho biết : “nhiều người trẻ hiện nay chưa thật sự ý thức được sự âm nhạc trên điện thoại của họ có thể đạt chất lượng hay đến mức nào. Vì thế Cyrus Audio đã dùng 30 năm kinh nghiệm của mình trong quá trình phát triển các thiết bị âm thanh hi-end để ra đời Soundkey, mục đích là để mang lại trải nghiệm âm thanh tốt hơn cho các thiết bị di động hiện nay”

Các thông tin cụ thể về DAC SoundKey hiện vẫn chưa nhiều, tuy nhiên một số nguồn tin cho biết dự án sắp tới sẽ có mức gây quỹ khoảng £50.000, với những phần quà hấp dẫn cho các mức đóng góp Early Bird và VIPs. Bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu thêm chi tiết tại trang chủ của Cyrus Audio.

Leave a Reply