iFi Audio ra mắt sản phẩm mới iPurifier2 Type-A, micro iPhono 2 và Pro iCAN

iFi Audio vừa chính thức cho ra mắt các sản phẩm mới bao gồm iPurifier2 Type-A, micro iPhono 2 và Pro iCAN, dự kiến chính thức phân phối vào ngày 11 tháng 6 sắp tới tại Nhật. Các sản phẩm này cũng sẽ được giới thiệu tại hội chợ triển lãm thiết bị âm thanh Analog (diễn ra cùng ngày) để có thể tiếp cận tốt hơn đến khách tham quan nói chung cũng như cộng đồng người yêu âm thanh cao cấp nói riêng

Hội chợ triển lãm thiết bị âm thanh Analog được tổ chức tại Sompo Hall, Akihabara, Nhật Bản để giới thiệu các sản phẩm âm thanh sử dụng công nghệ tiên tiến nhất

USB iPurifier2 Type-A

monospace-ifi-usb-ipurifier2-type-A.jpg

iPurifier2 Type-A là phiên bản thế hệ thứ hai của thiết bị lọc tín hiệu USB (audio conditioner) iPurifier2 Type-B. iPurifier2 Type-A có output USB-A và được tích hợp chức năng chống ồn chủ động (Active Noise Canceling – ANC) với công nghệ REclock/REgenerate/REbalance. Thiết bị này có khả năng triệt tiêu gần như hoàn hảo các tín hiệu nhiễu sinh ra khi truyền tải qua kết nối USB.

Micro iPhono 2

monospace-ifi-micro-iphono2.jpg

micro iPhono 2 cũng là phiên bản nâng cấp từ amplifier micro iPhono. Bên trong micro iPhono 2 là chip J-FET Burr-Brown với khả năng tăng cường width và gain lên đến 72 dB (so với phiên bản cũ chỉ 66 dB). micro iPhono 2 cũng có một số thay đổi trong mạch âm so với sản phẩm tiền nhiệm để có thể đạt được chất lượng âm thanh tốt hơn. Tỷ lệ S/N (Signal-to-Noise) của micro iPhono 2 là 85 dB với giá trị dynamic range là 106 dB.

Pro iCAN

monospace-ifi-pro-ican.jpg

Pro iCAN là chiếc amplifier cho tai nghe với thiết kế tích hợp chế độ hoạt động của cả bóng chân không và bán dẫn (solid state). Pro iCAN sử dụng cấu hình khuếch đại dual-mono với mạch cấp nguồn nội bộ 15V / 4A ULN (Ultra-Low Noise). Pro iCAN có công suất hoạt động là 500mW / 16Ω và có thể lên đến hơn 120 Ω để hỗ trợ hoạt động cho thiết kế Class-A. Chế độ khuếch đại có 2 tùy chọn giữa bóng GE 5670 và ULN J-FET thông qua switch chuyển ở mặt trước thiết bị.

Mức giá:

iPurifier2 Type-A: 21.000 JPY (~ 4.330.000 VND).

micro iPhono 2: 74.000 JPY (~ 15.255.000 VND).

pro iCAN: 230.000 JPY (~ 47.410.000 VND).

Leave a Reply