Marantz tung ra đầu CD và ampli tham chiếu “10 series”, thay dòng Legendary

Cặp đôi đầu CD Marantz SA10 và ampli tích hợp Marantz PM10 được giới thiệu nhằm thay thế dòng sản phẩm Legendary của hãng đã tồn tại 12 năm.

Với các dòng sản phẩm đầu bảng hoặc ở mức tham chiếu, các nhà sản xuất luôn không dễ gì để thay thế chúng, đặc biệt là với dòng Legendary đã nhận được không ít lời ca ngợi. Dòng 10 series mới của Marantz được thiết kế và tinh chỉnh bởi nghệ nhân và đại sứ thương hiệu của hãng, ông Ken Ishiwata. Hai sản phẩm đầu tiên là đầu CD kiêm USB DAC Marantz SA10 và ampli tích hợp Marantz PM10.

ampli tich hop marantz pm-10

Ampli PM10 sử dụng mạch pre-amp tương tự dòng SC7 nguyên bản, song được cải tiến theo hướng hỗ trợ xử lý tín hiệu analog cân bằng hoàn toàn, và đạt công suất tương đương so với ampli công suất MA9 khoảng 200watt tại trở kháng 8Ohm.

Marantz cũng tiết lộ rằng dòng ampli PM10 có mô-đun tách kênh tín hiệu khuếch đại, và sử dụng nguồn điện dạng dual mono (lần lượt cho pre-amp và bộ xử lý chính). Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng đảm bảo ampli này có đủ kết nối cho mọi thiết lập dàn nghe, tích hợp cả mạch phono MM và MC. Vậy nên, giá bán của ampli tích hợp Marantz PM10 sẽ ở mức 6.500 bảng Anh (khoảng 206 triệu đồng)

dau CD USB DAC Marantz SA-10

Còn dòng đầu CD Marantz SA10 hỗ trợ cả đĩa CD và SACD theo xu hướng âm nhạc Hi-Res Audio, đồng thời có một cổng USB-B để nhận tín hiệu nhạc PCM 32-bit/384kHz hoặc DSD256 từ máy tính. Đây là một giải pháp chất lượng cao và khá toàn diện cho những người đã sở hữu một bộ sưu tập đĩa CD nhưng bắt đầu chuyển sang nghe nhạc số.

Dĩ nhiên, các tiêu chuẩn như mạch tín hiệu chất lượng cao và bộ nguồn đẳng cấp, nhưng nó cũng tích hợp cả phần mềm Marantz Musical Masterring hỗ trợ nâng cấp nhạc PCM thành DSD, và DSD trở thành tín hiệu analog (thay vì sử dụng các bộ chuyển đổi nhạc DAC truyền thống). Giá bán của sản phẩm này ở mức 5.500 bảng Anh (khoảng 174 triệu đồng).

Nguồn: Stereo.vn // http://stereo.vn/theo-xu-huong/marantz-tung-ra-dong-dau-cd-va-ampli-tham-chieu-10-series-thay-dong-legendary.html

Leave a Reply