Spotify cập nhật gói thuê bao gia đình để tiếp cận tốt hơn đến người dùng

Dịch vụ Spotify vừa cập nhật gói thuê bao gia đình Family Plan, với mức giá mới phù hợp hơn để cạnh tranh cùng Apple Music và Google Play Music. Cụ thể hơn, người sử dụng gói dịch vụ này sẽ chỉ phải trả $14.99/tháng cho 6 tài khoản Premium (tối đa của mỗi gói dịch vụ Family). Mức giá này gần như tương tự với gói dịch vụ Apple Music Family của Apple và Google Play Music

Đây là động thái rất tích cực của Spotify và là tin vui đối với những khách thuê bao lâu dài của dịch vụ nhạc số này. Khởi đầu vào năm 2014, gói dịch vụ Family Plan của Spotify có mức gí $14.99/2 tài khoản, $19.99/3 tài khoản, $24.99/4 tài khoản và 29.99/5 tài khoản. Hiện nay gói dịch vụ này không chỉ hỗ trợ tốt đa đến 6 tài khoản, mà còn có mức giá chỉ $14.99.

Chi tiết gói đăng ký Family Plan mới của Spotify rất chi tiết và ưu đãi, bao gồm 6 tài khoản Premium với mức phí chung $14.99 (giá có thể thay đổi theo từng khu vực). Các tài khoản đều sẽ có thể truy cập đầy đủ 30 triệu bài hát trong thư viện nhạc của Spotify, tạo playlist, đăng nhập cùng lúc và riêng biệt mà không phải chịu sự bất tiện như khi sử dụng chung tài khoản. Dịch vụ Premium còn tương thích với tất cả các thiết bị và không có quảng cáo.

Spotify hiện đã cập nhật mức phí đăng ký trên vào ngày 23 tháng 5 vừa qua, hình thức này sẽ áp dụng cho khách hàng toàn cầu (ngoại trừ Canada). Người dùng đang sử dụng gói dịch vụ Family Plan sẽ được nâng cấp lên hệ thống đăng ký mới để tạo thêm tài khoản con, đồng thời cũng được cập nhật mức giá mới. Khách hàng toàn cầu có thể dễ dàng đăng ký dịch vụ trên trang đăng ký của Spotify.

Nguồn PocketLint // Monospace.vn – http://monospace.vn/threads/spotify-cap-nhat-goi-thue-bao-gia-dinh-de-tiep-can-tot-hon-den-nguoi-dung.659/

Leave a Reply