Tai nghe thể thao bluetooth Samsung IconX dự kiến ra mắt vào cuối năm nay

Samsung vừa đánh tiếng về bộ sản phẩm thể thao Samsung’s Gear, trong đó có chiếc tai nghe thể thao bluetooth Samsung IconX sẽ được ra mắt vào khoảng thời gian cuối năm nay. Theo thông tin cụ thể từ Samsung, thời gian ra mắt sẽ nằm trong khoảng quý 3 năm 2016 (khoảng từ tháng 7 đến tháng 9). IconX sẽ tương thích với các phần mềm theo dõi sức khỏe hiện nay và hoạt động tốt với hệ điều hành Android 4.4 trở lên

monospace-samsung-icon-x-2.jpg

Tai nghe IconX sở hữu bộ nhớ trong riêng biệt cho phép người dùng lưu trữ thư viện nhạc của mình một cách hiệu quả hơn. IconX có thiết kế 2 earbud tách biệt không sử dụng dây nối, thuận tiện cho những ai không thích dây nhợ quá rối rắm. Chất âm của IconX khá trung thực và chi tiết khi sử dụng cùng các bộ eartip nhiều kích cỡ đi kèm. Sản phẩm tai nghe này còn có passthrough mode, giúp người nghe nhận biết đươc âm thanh xung quanh phục vụ cho một số nhu cầu sử dụng nhất định. Hiện tại Samsung IconX chỉ hỗ trợ lưu trữ và chơi nhạc với định dạng MP3.

IconX cho phép theo dõi nhịp tim và đồng bộ hóa với các phần mềm như Samsung S Health, Endomondo, MapMyRun, Runkeeper và Strava. Thời lượng pin của IconX khá khiêm tốn với chỉ 3 giờ sử dụng riêng biệt và khoảng 1 giờ rưỡi khi kết nối với smartphone qua phần mềm theo dõi. Để khắc phục vấn đề này, Samsung IconX được đi kèm cùng case bảo vệ kiêm bộ sạc, cho phép lưu trữ đồng thời sạc tai nghe khi không sử dụng. Dung lượng sạc của case sạc bằng khoảng 2 lần sử dụng liên tục của tai nghe (khoảng 3-6 giờ).

Samsung IconX sẽ có giá $199 tại thị trường Mỹ (~ 4.452.000 VND).

Leave a Reply