Etymotic Research chính thức ra mắt ER4SR và ER4XR

Hãng Etymotic Research vừa giới thiệu hai phiên bản cập nhật cho chiếc tai nghe ER-4 nổi tiếng bao gồm ER4SR™ Studio Reference và ER4XR™ Extended Response. Hai mẫu mới này vẫn sở hữu chất âm chi tiết và trung thực của phiên bản ER-4 đầu tiên, kèm theo các cải tiến mới cho người dùng nhiều lựa chọn hơn khi đầu tư một chiếc tai nghe đúng ý mình

monospace-etymotic-er4sr.JPG

ER-4S đã luôn là một viên ngọc quý của thế giới âm thanh high-fidelity trong hơn 2 thập kỷ qua. Một điểm mạnh đáng chú ý của ER-4S chính là khả năng triệt tiêu tiếng ồn, lên đến 30-40 dB. Hai phiên bản mới lần này cũng được thiết kế theo tiêu chí cơ bản đó.

Mẫu tai nghe ER4SR™ Studio Reference có khả năng tái tạo âm thanh chi tiết và chính xác hơn so với phiên bản ER-4S tiền nhiệm, nhắm đến đối tượng chính là các studio thu âm. ER4SR™ Studio Reference cũng có độ nhạy khá tốt, hoạt động hiệu quả với các thiết bị cầm tay như máy nghe nhạc hay smartphone.

monospace-etymotic-er4xr.JPG

Phiên bản tiếp theo là ER4XR™ Extended Response gây ấn tượng với âm bass được tinh chỉnh lại chắc và khỏe hơn, dành cho những ai yêu thích bass mà không muốn ảnh hưởng quá nhiều đến âm thanh tổng quát của tai nghe. Bass của ER4XR™ Extended Response được phát triển từ chất âm trung tính tự nhiên của ER-4 nhưng vẫn tạo ra được cái gì đó rất riêng của mình.

monospace-etymotic-er4xr-er4sr-2.JPG

ER4SR™ Studio Reference và ER4XR™ Extended Response đều được trang bị dây dẫn có độ bền cao và có thể được thay thế dễ dàng. Phần housing của tai nghe có cấu tạo bằng kim loại được gia công, tráng phủ lớp bảo vệ kỹ lưỡng. ER4SR™ Studio Reference và ER4XR™ Extended Response cũng sử dụng công nghệ channel-matching tiên tiến của Etymotic với giá trị -1 dB giữa hai channel Left và Right.

Cả hai sản phẩm sẽ được bán đồng giá $349 (~ 7.785.000 VND).

Leave a Reply