Aida – cặp loa khủng nhất của Sonus Faber lần đầu tiên về Việt Nam

Sonus Faber Aida là đôi loa có giá trên 2 tỷ đồng, lần đầu tiên được Anh Duy Audio nhập khẩu về Việt Nam, góp thêm một tên tuổi lớn vào các dòng sản phẩm âm thanh hi-end.
Aida - cặp loa khủng nhất của Sonus Faber lần đầu tiên về Việt Nam - ảnh 1

Mặt trước Aida với góc nhìn chéo 45º.
Về kiểu dáng, Sonus Faber vẫn lấy cảm hứng thiết kế thùng loa Aida từ cây đàn cổ Lyra, nhưng đường nét đã được biến tấu mới lạ, tinh xảo và nghệ thuật hơn các dòng loa trước đó rất nhiều. Vẻ đẹp của cặp loa khiến người ngắm choáng ngợp trong cảm xúc vừa ngạc nhiên thú vị vừa bị mê hoặc bởi nghệ thuật tạo hình đạt đến mức tuyệt tác.

Cặp loa này có cấu trúc 3,5 đường tiếng với kỹ thuật triệt tiêu hoàn toàn rung chấn khi hoạt động – Zero Vibration Transmission. Các thông số kỹ thuật cơ bản gồm: đáp tuyến tần số 20-35.000Hz, độ nhạy 92dB, trở kháng 4Ω và công suất tối đa 1.000W. Kích thước mỗi thùng loa cao 1.725mm, rộng 482mm và sâu 780mm, trọng lượng 165kg/chiếc.

Cặp loa này cần không gian đủ rộng và phối ghép với ampli công suất lớn để khai thác hết các ưu điểm của chúng. Trong điều kiện setup chuẩn Aida sẽ tái tạo được một sân khấu hoành tráng với tầng âm sâu và các âm hình chính xác nhất.

Aida - cặp loa khủng nhất của Sonus Faber lần đầu tiên về Việt Nam - ảnh 2

Mặt sau Aida với góc nhìn thẳng.

Aida là tên của một vở Opera hoành tráng do nhà soạn nhạc người Ý Guiseppe Verdi thực hiện,  lần đầu tiên công diễn ở nhà hát Cairo – Ai Cập vào tháng 12/1871. Cái tên Aida được đặt cho đôi loa để tưởng nhớ nhà soạn nhạc bậc thầy, vào dịp kỷ niệm 150 năm ngày thống nhất nước Ý, có ý nghĩa như biểu tượng về vẻ đẹp và một kỷ nguyên mới của Sonus Faber.

Dự kiến loa sẽ được trưng bày vào dịp AV Show – sự kiện triển lãm âm thanh thường niên sắp diễn ra tại Việt Nam.

AnTim

Nguồn: NNVN // http://nghenhinvietnam.vn/tin-tuc/aida-cap-loa-khung-nhat-cua-sonus-faber-lan-dau-tien-ve-viet-nam-19963.html

Leave a Reply