Bose giới thiệu các sản phẩm tai nghe không dây thể thao và chống ồn mới

Ngày 5 tháng 6 vừa qua hãng Bose đã chính thức giới thiệu các sản phẩm tai nghe mới bao gồm “QuietComfort® 35” ( QC35) và “QuietControl™ 30” ( QC30). Hai chiếc tai nghe này đều có thiết kế không dây đi kèm với khả năng triệt tiêu tiếng ồn cực kỳ ấn tượng. QC35 có khả năng triệt tiêu gần như hoàn toàn tiếng ồn xung quanh, sánh ngang với đàn anh QuietComfort phiên bản có dây đã được ra mắt cách đây không lâu. Riêng QC30 được đi kèm cùng một chức năng mới rất ấn tượng, đó là khả năng điều chỉnh được mức tiếng ồn nhiều hay ít theo ý thích của người sử dụng

Bose QUIETCOMFORT® 35

monospace-bose-QC-35.jpg

QUIETCOMFORT® 35 sử dụng công nghệ cách âm mới nhất của Bose cho phép nhận biết, đo đạc và truyền tải những tín hiệu tiếng ồn không mong muốn đến hai chip điện tử (sử dụng công nghệ độc quyền của Bose) và tạo ra nguồn tín hiệu đối lập để triệt tiêu âm thanh này. Quá trình tính toán và triệt tiêu tiếng ồn này xảy ra rất nhanh chỉ trong vài mili giây, hoàn toàn không làm trễ âm.

QC35 có thời lượng pin khoảng 20 giờ. Hàng nút điều khiển được đặt trên earcup bên phải gồm các chức năng cơ bản như nghe/gọi, mở/tắt nhạc, mở/tắt kết nối và mở/tắt nguồn. Phần earcup và headband của QC35 rất mềm mại và thoải mái với tổng trọng lượng cực nhẹ.

Bose QUIETCONTROL™ 30

monospace-bose-qc-30.jpg

Tai nghe QUIETCONTROL™ 30 có thiết kế 6 micro riêng biệt bên trong earbud, cho phép người dùng kiểm soát được mức tiếng ồn xung quanh và điều chỉnh nhiều hay ít một cách dễ dàng. Chức năng này cực kỳ hữu dụng với những trường hợp hay xảy ra trong thực tế như nghe nhạc trong thời gian chờ hoặc gọi điện thoại ở chỗ đông người. Bạn có thể vừa sử dụng tai nghe vừa nhận biết được những gì đang diễn ra xung quanh.

QC30 sẽ có khả năng hoạt động liên tục trong khoảng 10 giờ. Bộ điều khiển các chức năng thông dụng được đặt trên cable. Đi kèm cùng tai nghe QC30 là phụ kiện eartip StayHear®+ mềm mại, không gây cảm giác nặng hay đau rát khi đeo trong thời gian dài.

Cả QC35 và QC30 đều được trang bị micro thoại chất lượng cao giúp lọc tiếng nói, chống nhiễu giọng và ù giọng khi nghe/gọi điện thoại. Chức năng này cũng cải thiện khả năng nhận diện giọng nói của các phần mềm như Siri (Apple) hay Google Voice Search.

SoundSportSoundSport Pulse

Không chỉ ra mắt QC35 và QC30, Bose còn giới thiệu thêm 2 sản phẩm tai nghe thể thao mang tên SoundSport và SoundSport Pulse, mang lại cho người sử dụng các lựa chọn mới cho những khoảng thời gian vận động thể dục thể thao. SoundSport và SoundSport Pulse đều có thiết kế không dây, sở hữu âm thanh sôi động, có kiểu dáng thoải mái dễ đeo và được cấu tạo bằng các chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền sử dụng cao nhất. Sản phẩm tai nghe SoundSport Pulse còn được đi kèm cùng một bộ theo dõi nhịp tim tiện dụng.

monospace-bose-soundsport.jpg

SoundSport và SoundSport Pulse được đi kèm cùng bộ eartip StayHear®+ đặc biệt dành riêng cho thể thao có khả năng bám chống rơi rất tốt mà không làm mất đi sự thoải mái khi sử dụng. Cả hai sản phẩm đều có khả năng chống ẩm và chống nước cực tốt, không bị ảnh hưởng bởi mồ hôi khi sử dụng trong các hoạt động thể dục.

monospace-bose-soundpulse.jpg

SoundSport có thời lượng pin khoảng 6 giờ còn SoundSport Pulse có thời lượng pin khoảng 5 giờ khi sử dụng liên tục. Bộ theo dõi nhịp tim của SoundSport Pulse hoàn toàn tương thích với các phần mềm thể dục như Runkeeper hay Endomondo.

QC35, QC30, SoundSport và SoundSport Pulse đều được tích hợp công nghệ kết nối nhanh NFC cho phép dò tìm và kết nối với các thiết bị phát sóng một cách nhanh chóng. Các sản phẩm tai nghe này còn hỗ trợ chức năng điều khiển bằng giọng nói cho các hoạt động cơ bản như mở/tắt nhạc, nghe, gọi, đọc tên người gọi, theo dõi lượng pin của thiết bị… tương thích hoàn toàn với các thiết bị smartphone thông qua phần mềm Bose Connect (có trên cả App Store và Google Play).

Ngoài các điều khiển thông dụng, phần mềm Bose Connect còn cho phép người dùng theo dõi, tùy biến và thay đổi các thiết bị được kết nối, tùy chỉnh giọng nói theo âm điệu (accent)… Bose Connect sẽ có thể điều chỉnh mức triệt tiêu tiếng ồn của QC30 một cách trực quan hơn, cũng như hiển thị số đo nhịp tim của SoundSport Pulse chính xác hơn.

Các sản phẩm sẽ được ra mắt với các màu gồm:

QC35: trắng (white) và đen (black), QC30: đen (black), SoundSport: đen (black), lam sáng (aqua) và thanh yên (citron), SoundSport Pulse: đỏ (power red). Bộ eartip StayHear+ cũng sẽ có 3 kích thước nhỏ, vừa và lớn.

Mức giá:

· QC35: £289.95 (~ 9.380.000 VND).

· QC30: £229.95 (~ 7.440.000 VND).

· SoundSport: £139.95 (~ 4.530.000 VND).

· SoundSport Pulse: £169.95 (~ 5.500.000 VND).

Leave a Reply