UPQ giới thiệu sản phẩm tai nghe bluetooth mới Q-music HDP5

Thương hiệu UPQ vừa giới thiệu sản phẩm tai nghe bluetooth mới mang tên Q-music HDP5 với hai màu xanh dương phối xanh lá (mã HDP5 BG) và xanh nhạt phối đỏ (mã HDP5 NR). Sản phẩm được dự kiến ra mắt vào ngày 4 tháng 7 sắp tới với thời gian đặt hàng bắt đầu từ 24 tháng 6 trên các hệ thống bán lẻ

Q-music HDP5 là chiếc tai nghe bluetooth có dạng closed-back với khả năng tương thích tốt với chuẩn aptX thời thượng hiện nay, sử dụng kết nối bluetooth 4.0 hỗ trợ các profile A2DP / AVRCP / HSP / HFP. Sản phẩm có chất âm khá rắn rỏi ở phần vocal và mid-high range, cộng thêm tính năng extreme bass boost dành cho những người nghiện âm trầm.

monospace-q-music-hdp-5-1.jpg

Tai nghe Q-music HDP5 còn được thiết kế chống rò rỉ âm rất tốt, cho phép sử dụng trong các môi trường công cộng ồn ào. Trên thân tai nghe được bố trí nút điều khiển âm lượng tiện lợi để sử dụng độc lập với phím âm lượng trên smartphone. Sản phẩm cũng được đi kèm cùng dây dẫn riêng với kết nối thông dụng 3.5mm. Q-music HDP5 cũng được trang bị micro thoại để sử dụng như một bộ headset. Thời lượng pin của Q-music HDP5 rất ấn tượng với khả năng hoạt động liên tục trong vòng 14 giờ và thời gian sạc đầy khoảng 3 giờ.

Q-music HDP5 có thông số kỹ thuật chi tiết gồm tần số đáp ứng 20Hz ~ 20kHz, trở kháng 32Ω và giá trị áp suất âm output 118 ± 3dB. Tổng khối lượng bộ sản phẩm khoảng 255g.

Q-music HDP5 sẽ có giá khoảng 13.800 JPY (~ 2.935.999 VND).

Leave a Reply